+Aa-
    Zalo

    Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

    (ĐS&PL) - Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

    Ngày 30/11/2023, Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình được triển khai theo Quyết định số 2924/QĐ-BCT ngày 28/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức.

    ket-noi-giao-thuong-giua-nha-cung-cap-voi-cac-doanh-nghiep-xuat-khau-va-to-chuc-xuc-tien-thuong-mai
    Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam

    Hoạt động đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm đại biểu và gần 50 doanh nghiệp trưng bày với nhiều nhóm hàng hóa sản phẩm và dịch vụ đa dạng như: Nhóm các nhà cung cấp: là những doanh nghiệp sản xuất nhiều sản phẩm hàng hóa tiêu biểu của Việt Nam tới từ một số tỉnh thành trong nước. Nhóm các doanh nghiệp xuất khẩu: là những doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu hoặc cung cấp các giải pháp, dịch vụ hỗ trợ hoạt động xuất khẩu trực tuyến. Nhóm các doanh nghiệp cung cấp giải pháp xúc tiến thương mại ứng dụng thương mại điện tử: là những doanh nghiệp công nghệ cung cấp các giải pháp kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp.

    Theo Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2023. Bên cạnh những khó khăn chung của nền kinh tế thế giới cùng với nhiều yếu tố bất lợi trong nước đã tác động tiêu cực tới sự phát triển của kinh tế và thương mại nước ta, đặc biệt là những tháng cuối năm 2022 và kéo dài sang năm 2023. Tuy nhiên, tiếp tục hai làn sóng tăng trưởng trước đó, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ước tính thương mại điện tử nước ta vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 25% và đạt quy mô trên 20 tỷ USD.

    ket-noi-giao-thuong-giua-nha-cung-cap-voi-cac-doanh-nghiep-xuat-khau-va-to-chuc-xuc-tien-thuong-mai
    Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô

    Do đó, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đã năng động ứng dụng các giải pháp kinh doanh online thông qua TMĐT, mở rộng kênh tiếp cận với khách hàng trong và ngoài nước với mức chi phí thấp và hiệu quả cao. Lĩnh vực xuất khẩu trực tuyến cũng đang dần trở thành một xu hướng thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong ngành thời gian vừa qua.

    ket-noi-giao-thuong-giua-nha-cung-cap-voi-cac-doanh-nghiep-xuat-khau-va-to-chuc-xuc-tien-thuong-mai
    Khu trưng bày, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp, doanh nghiệp xuất khẩu

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-noi-giao-thuong-giua-nha-cung-cap-voi-cac-doanh-nghiep-xuat-khau-va-to-chuc-xuc-tien-thuong-mai-a601856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Techcombank nắm bắt cơ hội dài hạn từ tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh

    Techcombank nắm bắt cơ hội dài hạn từ tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh

    Vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế, Ngân hàng Techcombank lạc quan với hoạt động kinh doanh đang được triển khai theo đúng lộ trình đã định. Tổng Giám đốc Jens Lottner cho rằng thị trường đang có dấu hiệu phục hồi, và Techcombank, với sự đầu tư của mình, sẵn sàng nắm bắt các cơ hội dài hạn từ tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh tại quốc gia này.