+Aa-
    Zalo

    Kẹt ở Phú Quốc vì dịch bệnh, Ngân 98 vẫn không quên "đốt mắt" dân mạng bằng bikini "siêu bé"

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng lại một lần nữa bị Ngân 98 "đốt mắt" bằng những hình ảnh gợi cảm đến mức phản cảm của cô nàng tại Phú Quốc.

    Ngân 98 được biết tới là một trong những hot girl thị phi nhất showbiz Việt khi theo đuổi phong cách siêu gợi cảm với những bộ đồ cắt xẻ táo bạo, gần như khoe trọn hình thể.

    Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa bị Ngân 98 "đốt mắt" bằng những hình ảnh gợi cảm đến mức phản cảm của cô nàng tại Phú Quốc.

    Theo đó, cô chỉ diện trang phục bikini "siêu bé", phô trương đường cong hình thể một cách lộ liễu.

    ket o phu quoc vi dich benh ngan 98 van khong quen dot mat dan mang bang bikini sieu be 01
    Ngân 98 lại "đốt mắt" dân mạng với hình ảnh diện bikini "siêu bé" khoe trọn hình thể gợi cảm.

    Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 "đốt mắt" dân tình bằng những hình ảnh như thế. Trước đó, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã đăng tải những bộ ảnh táo bạo, khiến không ít người ngao ngán.

    Theo những chia sẻ từ Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang, cặp đôi đang bị kẹt lại Phú Quốc đã hơn 4 tháng. Cặp đôi đến Phú Quốc du lịch thì dịch bệnh ở các địa phương khác diễn biến phức tạp nên huyện đảo cũng áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

    Thậm chí, cặp đôi cho biết sau 3 ngày ở khách sạn 5 sao, hai người thay đổi chỗ ở 2 lần rồi ở "định cư" từ đó đến nay. Lương Bằng Quang nói đó là một khách sạn nhỏ ở xa trung tâm du lịch nên giá thuê rẻ. Anh ở vài hôm thấy bồn chồn nên chủ động gặp chủ khách sạn xin được làm việc để đổi lại giảm giá thuê. Thế là anh bắt tay vào có gì làm nấy như cọ toilet, bảo vệ, quét dọn, lau chùi,...

    ket o phu quoc vi dich benh ngan 98 van khong quen dot mat dan mang bang bikini sieu be 02
    Hình ảnh Lương Bằng Quang phải đi quét dọn, lau chùi ở Phú Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua.

    "Khách sạn hiện chỉ có tôi và bạn gái cùng một vài người khách bị kẹt lại. Tôi vui khi được làm việc, nếu ở không sẽ rất buồn. Tôi làm việc để đáp lại sự ưu ái của chủ khách sạn đã cho mình ở miễn phí", Lương Bằng Quang nói.

    "Ai ở trong tình huống của tôi sẽ không thấy mất mặt. Chủ khách sạn cần người lao công hơn là nhạc sĩ. Tôi không có gì ngại khi cọ toilet vì đây là việc làm tạm thời trong mùa dịch. Ai nghĩ rằng Lương Bằng Quang hết thời phải đi cọ toilet mưu sinh cũng không sao", nam nhạc sĩ chia sẻ và cho biết điều làm anh khó chịu là "nhiều người trên mạng nói mình làm màu, giả vờ chùi toilet này nọ".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-o-phu-quoc-vi-dich-benh-ngan-98-van-khong-quen-dot-mat-dan-mang-bang-bikini-sieu-be-a513963.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan