+Aa-
    Zalo

    Kết quả Asian Cup 2019 ngày 25/1: Xướng danh 2 cái tên cuối cùng vào bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả Asian Cup 2019 ngày 25/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 25/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kết quả Asian Cup 2019 ngày 25/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 25/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hàn Quốc 0 - 1 Quatar

    Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Hàn Quốc và Qatar đã có diễn biến khá bất ngờ. Cả hai đội đều chơi với tốc độ cao, Qatar là đội bóng sở hữu những cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 1, tuy nhiên 2 chân sút Hassan Afif và Almoez Ali đều chưa thể tận dụng thành công. Trong khi đó, cơ hội đáng chú ý nhất của đội bóng xứ kim chi là cú sút phạt hiểm hóc của Hwang In-Beom.

    Tay săn bàn Ali Almoez liệu có "làm mưa làm gió" trước phòng ngự Hàn Quốc

    Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi, 2 bên chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn, tuy nhiên chỉ có Qatar đã tận dụng thành công. Phút 79, cầu thủ Hatim tận dụng khoảng trống để tung ra cú sút xa hoàn hảo, mở tỉ số cho đội chủ nhà World Cup 2022.

    Chỉ 1 phút sau đó, Hwang Ui-jo cũng đưa bóng vào lưới của Qatar nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Hàn Quốc sau khi tham khảo VAR. Các học trò của Bento đang thực sự lúng túng và hoảng hốt sau bàn thua.

    Trong khoảng thời gian còn lại, Qatar giữ vững thế trận để bảo toàn thắng lợi mong manh 1-0. Chiến thắng này giúp họ giành quyền vào bán kết Asian Cup 2019. Trong khi Hàn Quốc đã chính thức dừng cuộc chơi, một kết quả bất ngờ và thất vọng với người hâm mộ xứ kim chi.

    Kết quả Asian Cup 2019 sẽ được cập nhật liên tục trên trang Đời sống & Pháp luật, mời quý vị chú ý theo dõi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-asian-cup-2019-ngay-251-xuong-danh-2-cai-ten-cuoi-cung-vao-ban-ket-a260998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan