+Aa-
    Zalo

    Kết quả bóng đá Sea Games 29: U22 Việt Nam đại thắng trước Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình huống solo ghi bàn của Công Phượng mở ra chiến thắng 4 – 0 của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, ở lượt đấu thứ 3 bảng B bóng đá nam Sea Games 29.

    Tình huống ghi bàn của Công Phượng mở ra chiến thắng 4 – 0 của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, ở lượt đấu thứ 3 bảng B bóng đá nam Sea Games 29.

    Với ý đồ gìn giữ lực lượng cho trận đấu tiếp theo gặp U22 Indonesia, HLV Hữu Thắng đã thay đổi tới 6 vị trí trong đội hình xuất phát ở trận gặp U22 Philippines. Trong số những thay đổi, nổi bật là 2 vị trí của Văn Kiên, Đông Triều – thay Văn Hậu, Xuân Trường dính án treo giò.

    U22 Việt Nam có trận đại thắng 4 sao trước đối thủ U22 Philippines

    Sự thay đổi trên phần nào đã ảnh hưởng tới lối đá của U22 Việt Nam trong những phút đầu trận. Các cầu thủ U22 Philippines liên tục chơi áp sát và không ngại va chạm hay phạm lỗi.

    Điểm sáng của U22 Việt Nam chính là Văn Toàn và Công Phượng. Hai cầu thủ phối hợp ăn ý và liên tục tạo ra những cơ hội cho U22 Việt Nam.

    Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Công Phượng vượt qua tới 4 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm vào góc hẹp mang về bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam ở phút 36. Chỉ 6 phút sau, đến lượt Văn Thanh lên tiếng với tình huống dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên thành 2 – 0.

    Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, U22 Việt Nam tiếp tục chơi chủ động và có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Văn Toàn và Tuấn Tài. Với chiến thắng 4 – 0, U22 Việt Nam có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại Sea Games 29.

    U22 Việt Nam 4 – 0 U22 Philippines

    Ghi bàn: Công Phượng 38, Văn Thanh 45+1, Văn Toàn 50, Tuấn Tài 89

    Đội hình xuất phát:

    U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài.

    U22 Philippines: Joyel, Jeremiah Rocha, Clarino, Crommen, Cubon, Talaroc, Lapas, De Bruycker, Belgira, Borlongan, Roberto Corsame.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-bong-da-sea-games-29-u22-viet-nam-dai-thang-truoc-philippines-a199516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan