+Aa-
    Zalo

    Kết quả bóng đá World Cup 2022 mới nhất ngày 21/11: Quá tầm với chủ nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả bóng đá World Cup 2022 mới nhất ngày 21/11: Dù thi đấu với tư cách là đội chủ nhà nhưng Qatar không thể làm nên điều bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Ecuador.

    Sau thời gian dài chờ đợi, VCK World Cup 2022 đã chính thức khởi tranh với trận khai màn giữa chủ nhà Qatar và Ecuador. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Qatar lại chơi rất thiếu tự tin. Đội bóng đang đứng hạng 50 thế giới không thể làm nên bất ngờ trước một Ecuador với dàn cầu thủ đồng đều.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Ecuador đã dồn lên tấn công và chơi pressing tầm cao. Thậm chí, họ suýt chút nữa đã ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 2. Sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Qatar, Torres tung người móc bóng cho Valencia đánh đầu tung lưới thủ môn Sheeb. Tuy nhiên, bàn thắng đã bị VAR từ chối vì cầu thủ Ecuador đã rơi vào thế việt vị trước đó.

    Trong những phút thi đấu đầu tiên, Ecuador tạo ra sức ép khủng khiếp trước khung thành Qatar. Phút 14, đại diện đến từ Nam Mỹ đã được hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi của thủ môn Sheeb. Trên chấm 11m, Valencia đã dễ dàng đánh bại thủ môn đội chủ nhà.

    truc tiep qatar 0 1 ecuador valencia toa sang 220101
    Ecuador hưởng quả đá phạt đền ở phút 14

    Dù phải nhận bàn thua từ sớm nhưng Qatar vẫn không thể tạo ra sức ép trước khung thành Ecuador. Trong 30 phút đầu tiên, đội chủ nhà cầm bóng chỉ 28%, trong khi chỉ số này bên phía đội khách là 72%.

    Chơi bế tắc, Qatar phải chịu thêm bàn thua thứ 2. Angelo Preciado thực hiện pha tạt bóng đẹp mắt bên cánh phải để Valencia đánh đầu xé lưới thủ môn Sheeb nâng tỉ số lên 2-0.

    Dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Ecuador chủ động chơi chậm nhằm giảm nhịp độ trận đấu. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Qatar cố gắng tấn công nhưng lối chơi thiếu đường nét của họ không gây nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro.

    truc tiep qatar 0 2 ecuador dai dien nam my lan luot 220129
    Các cầu thủ Qatar thi đấu rời rạc và dễ bị bắt bài

    Bước sang hiệp 2, Ecuador tiếp tục là đội chơi tấn công áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, các cầu thủ Qatar thi đấu rời rạc và dễ bị bắt bài. Cơ hội nguy hiểm nhất của họ đến ở phút 61 sau pha đánh đầu chệch cột dọc của Pedro Miguel.

    Trong thời gian còn lại của trận đấu, cơ hội đến nhiều hơn với các cầu thủ Qatar. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Trung Đông không một lần thành công đưa bóng vào lưới Ecuador. Chung cuộc, trận mở màn World Cup 2022 đã khép lại khi Ecuador giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

    Hôm nay, theo giờ Việt Nam, World Cup sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu. Vào lúc 20h00, Anh sẽ đối đầu với Iran, trong khi Senegal sẽ chạm trán với Hà Lan vào lúc 23h00.

    lich thi dau world cup 2022 01
    lich thi dau world cup 2022 02
    Lịch thi đấu World Cup 2022.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-bong-da-world-cup-2022-moi-nhat-ngay-2111-qua-tam-voi-chu-nha-a557882.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan