+Aa-
    Zalo

    Kết quả cúp C1 châu Âu: Man City vượt khổ ải Atletico, Liverpool vào bán kết sau cơn mưa bàn thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Man City đã trải qua 1 trận đấu căng thẳng và đầy khó khăn trên sân của Atletico, trong khi Liverpool và Benfica tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

    Ở loạt trận sáng 14/4, Man City đã cầm hòa 0-0 ngay trên sân của Atletico, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, đây không phải là trận cầu dễ dàng gì với thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.

    ket qua cup c1 chau au man city vuot kho ai atletico liverpool vao ban ket sau con mua ban thang 01
    Trận đấu giữa Atletico và Man City diễn ra căng thẳng với nhiều tình huống va chạm giữa 2 bên.

    Man City phải trải qua trận đấu đầy bạo lực khi luôn xuất hiện những màn va chạm với các cầu thủ Atletico trên sân, cũng như trong đường hầm.

    Hậu quả, Atletico đã phải nhận một thẻ đỏ và 4 thẻ vàng, bao gồm cả huấn luyện viên Simeone, trong khi Man City cũng có đến 5 cầu thủ phải nhận thẻ phạt.

    Tuy nhiên, dù khó khăn song Man City cuối cùng cũng đã đạt được mục tiêu là giành vé vào bán kết cúp C1 châu Âu năm thứ hai liên tiếp.

    Thầy trò Pep Guardiola sẽ ối đầu ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch là Real Madrid. Đây được xem là trận chung kết sớm của Champions League mùa giải năm nay.

    Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Liverpool và Benfica đã mang đến trận cầu cởi với màn rượt đuổi 6 bàn hấp dẫn.

    Liverpool tự tin với lợi thế 2 bàn dẫn trước nên cất giữ hàng loạt trụ cột như an Dijk, Alexander-Arnold, Robertson, Salah và Mane... trên băng ghế dự bị.

    Dẫu vậy, The Kop vẫn thi đấu với tinh thần rực lửa quen thuộc và vươn lên dẫn trước ở phút 21, sau pha đánh đầu của trung vệ Konate.

    Trong những nỗ lực mong manh để tìm kiếm cơ hội đi tiếp, Benfica cũng có những lời đáp trả. phút 32, Goncalo Ramos mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đại diện Bồ Đào Nha với cú dứt điểm chính xác.

    ket qua cup c1 chau au man city vuot kho ai atletico liverpool vao ban ket sau con mua ban thang 02
    Liverpool vượt qua Benfica sau cơn mưa bàn thắng hấp dẫn.

    Bước sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ tăng tốc và liên tiếp có bàn dẫn trước trong các phút 55 và 65, khi Firmino đã tận dụng 2 tình huống sai lầm của hàng thủ Benfica để nâng tỷ số lên thành 3-1.

    Dẫn trước với tổng tỷ số 6-2, đội chủ sân Anfield dần bộc lộ sự chủ quan. Hệ quả tất yếu là việc thủ môn Alisson phải vào lưới nhặt bóng 2 lần sau khoảnh khắc ghi bàn của Yaremchuk (73'), Darwin Nunez (81') bên phía Benfica.

    Trận đấu ở Anfield kết thúc với tỷ số 3-3. Đây là kết quả giúp Liverpool vào bán kết cúp C1 châu Âu với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt trận.

    Lữ đoàn đỏ sẽ gặp Villarreal, đội đã gây bất ngờ lớn khi loại Bayern Munich.

    Theo lịch, lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 26 và 27/4. Trong khi đó, lượt về sẽ được tổ chức vào các ngày 3 và 4/5.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cup-c1-chau-au-man-city-vuot-kho-ai-atletico-liverpool-vao-ban-ket-sau-con-mua-ban-thang-a534121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan