+Aa-
    Zalo

    Kết quả cúp C1 ngày 18/9: Liverpool thắng nghẹt thở, Barca đại thắng nhờ Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả loạt trận đấu đầu tiên của vòng bảng UEFA Champion Leagues (cúp C1 châu Âu) diễn ra đêm 18/9 rạng sáng 19/9/2018.

    Kết quả loạt trận đấu đầu tiên của vòng bảng UEFA Champion Leagues (cúp C1 châu Âu) diễn ra đêm 18/9 rạng sáng 19/9/2018.

    Liverpool vs PSG: "Cứu tinh" Firmino

    Cuộc đối đầu giữa Liverpool và PSG là trận đấu của hai hàng công khủng khiếp bậc nhất châu Âu. Chính vì vậy, những khán giả đã trải qua trận đấu vô cùng mãn nhãn.

    Được chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool nhanh chóng áp đảo hoàn toàn đội khách tới từ nước Pháp. Hàng tiền vệ của Liverpool gồm Georginio Wijnaldum, James Milner và Jordan Henderson đã hoạt động hết sức cơ động, qua đó bóp nghẹt khu trung tuyến để đẩy dàn sao PSG rơi vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả.

    Sturridge ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool. Ảnh: DailyMail

    Tới phút 30, Liverpool đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0. Từ pha tạt bóng của Robertson, Sturridge thoải mái đánh đầu tung lưới thủ thành Areola. Hàng thủ PSG đã mắc sai lầm khi không kèm tiền đạo người Anh.

    Có bàn thắng mở tỷ số của Sturridge, Liverpool tiếp tục cho thấy sự khác biệt trong cách chơi với những pha tấn công tốc độ. Wijnaldum đã bị Juan Bernat đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền. Tiền vệ Milner dứt điểm chuẩn xác nhân đôi cách biệt một cách dễ dàng.

    Diễn biến trận đấu trở nên khó lường khi PSG không cam chịu buông xuôi. Thomas Meunier có bàn gỡ 1-2 phút 40 bằng cú vôlê chân trái đẹp mắt trước khi Mohamed Salah phía chủ nhà chuyền ngang bất cẩn, tạo cơ hội để Neymar và Kylian Mbappe phối hợp, gỡ hòa 2-2 phút 83.

    Vào sân ở băng ghế dự bị, tiền đạo Firmino đã tỏa sáng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool phút 90+1 khép lại một trận đấu ra quân vô cùng kịch tính trên sân Anfield.

    Dàn cầu thủ ngôi sao của PSG không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Ảnh: Reuters

    Barcenola vs PSV Eindhoven: Messi lập hattrick

    Ở lượt trận đầu tiên của bảng B Champions League 2018/2019, Barca tiếp đón PSV trên sân nhà Nou Camp. Đội bóng đến từ Hà Lan đang có phong độ khá cao với 7 trận toàn thắng, điều đó ít nhiều khiến Barca gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi trong khoảng thời gian đầu của trận đấu.

    Phải đến phút thứ 32 của trận đấu, đội chủ sân Nou Camp mới có bàn mở tỷ số do công Lionel Messi sau pha đá phạt đẳng cấp ở khoảng cách 20m và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Valverde.

    Messi là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng 4-0 của Barca trước PSV Eindhoven. Ảnh: Reuters

    Trước PSV Eindhoven phòng ngự chặt chẽ và đầy khó chịu, Barca phải chờ đến phút 75 mới có thể nhân đôi cách biệt nhờ sự tỏa sáng của Dembele.

    Ngay sau đó, Umititi nhận thẻ vàng thứ hai rời sân và Barca chỉ còn chơi với 10 người. Tuy vậy, trong một ngày mà Messi thể hiện đúng đẳng cấp ngôi sao của mình, anh đã hoàn thành cú hattrick để mang về chiến thắng "4 sao" cho đội nhà.

    Cụ thể, phút thứ 78, Messi di chuyển thông minh để đón đường chuyền thuận lợi từ Ivan Rakitic trước khi sút bóng một chạm vào góc xa khung thành PSV. Ở bàn cuối cùng, Messi dứt điểm tinh tế bằng chân phải.

    Với kết quả này, Barcenola tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số 4. Messi cũng ghi tên mình vào lịch sử khi là người thứ hai trong lịch sử Champions League ghi bàn ở 14 mùa liên tiếp. Cái tên từng làm điều tương tự Messi là huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid.

    Ngoài ra, Messi đã có tổng cộng 8 cú hattrick ở sân chơi danh giá nhất cho cấp độ câu lạc bộ - nhiều hơn một hattrick so với Ronaldo.

    Kết quả lượt trận đầu tiên vòng bảng Champion Leagues 2018/2019.

    Các trận đấu còn lại ở UEFA Champions League 2018/2019 diễn ra đêm 18/9 và rạng sáng 19/9 có kết quả như sau: Schalke 1-1 FC Porto, Galatasaray 3-0 Lokomotiv Moskva, Crvena Zvezda 0-0 Napoli, Monaco 1-2 Atletico Madrid, Club Brugge 0-1 Dortmund, Inter Milan 2-1 Tottenham.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cup-c1-ngay-189-liverpool-thang-nghet-tho-barca-dai-thang-nho-messi-a244538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan