+Aa-
    Zalo

    Kết quả vòng 25 La Liga: Real và Barca cùng đại thắng mãn nhãn

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt trận vòng 25 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay ghi đậm dấu ấn của hai ông lớn Barca và Real với chiến thắng tưng bừng cho cả hai đội.

    Loạt trận vòng 25 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay ghi đậm dấu ấn của hai ông lớn Barca và Real với chiến thắng tưng bừng cho cả hai đội.

    Tiếp đón Alaves trên sân nhà Bernabeu trong trận đấu sớm vòng 25 La Liga, HLV Zidane đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Trên hàng công là sự góp mặt của bộ ba nguyên tử Ronaldo, Benzema và Bale.

    [presscloud]1417[/presscloud]

    Với đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân nhà, Real dễ dàng kiểm soát thế trận, dồn ép Alaves. Đội chủ nhà đã tạo được hàng tá cơ hội trước cầu môn của Alaves, nhưng phải mãi đến phút 44, Ronaldo mới chuyển hóa được thành bàn thắng giúp Los Blancos dẫn trước 1-0.

    Bàn thắng mở tỷ số giúp Real Madrid thoải mái hơn sau giờ nghỉ. Kết quả, ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà ghi bàn nhân đôi cách biệt. Benzema tận dụng sai lầm của đối thủ, kiến tạo để Bale dứt điểm một chạm chính xác.

    Thế trận ở Bernabeu là một chiều, khi Real Madrid chơi bóng hài hòa. Tỷ số là 3-0 cho đội bóng thủ đô Madrid ở phút 61. Lucas Vazquez xử lý cá nhân rồi kiến tạo, để Ronaldo ập vào dứt điểm chính xác.

    Sự áp đảo tiếp tục được Real Madrid thể hiện, với tình huống phạt đền ở phút 89. Benzema đã dứt điểm chính xác, giúp đội chủ nhà có chiến thắng tưng bừng 4-0.

    Vài tiếng sau đó, Barca có lời đáp trả thuyết phục tại sân nhà Nou Camp khi tiếp đón Girona. Mặc dù bị dẫn trước ngay từ phút thứ 3 với bàn thắng của Portu, ngay sau đó Barcelona đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Messi chuyền bóng tinh tế cho Suarez băng xuống đánh bại thủ thành đội khách. Thậm chí trong vòng nửa tiếng tiếp theo, bộ đôi ngôi sao tiếp tục ghi bàn, kiến tạo (Messi 2 bàn, Suarez 1 bàn) để giúp "gã khổng lồ xứ Catalunya" lội ngược dòng và dẫn 4-1.

    [presscloud]1418[/presscloud]

    Bước sang hiệp 2, cơn thịnh nộ của Barca vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi Girona gần như buông xuôi, để mặc cho các chân sút bên phía đội chủ nhà thỏa sức bắn phá. Kết quả, lần lượt Philippe Coutinho (phút 66) ghi tên mình lên bảng tỉ số, còn Suarez hoàn tất cú hat-trick ở trận đấu này (phút 76), ấn định chiến thắng tưng bừng 6-1 cho Barca.

    Với chiến thắng 6 sao trên sân nhà, thầy trò Ernesto Valverde (65 điểm/25 trận) tạm thời gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng Atletico lên 10 điểm (đá ít hơn 1 trận).

    Kết quả vòng 25 La Liga sau ngày 24/2/2018:

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-vong-25-la-liga-real-va-barca-cung-dai-thang-man-nhan-a220504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan