+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2018: Serbia chiến thắng nhờ "cái chân trái kỳ diệu" của Kolarov

    • DSPL
    ĐS&PL Pha sút phạt tuyệt đẹp bằng chân trái của đội trưởng A.Kolarov ở phút 56 đã đưa Serbia lên vị trí dẫn đầu bảng E VCK World Cup 2018.

    Pha sút phạt tuyệt đẹp bằng chân trái của đội trưởng A.Kolarov ở phút 56 đã đưa Serbia lên vị trí dẫn đầu bảng E VCK World Cup 2018 trước khi trận đấu còn lại giữa Brazil và Thụy Sĩ diễn ra.

    Trận đấu thuộc bảng E World Cup 2018 giữa Serbia và Costa Rica đã diễn ra vô cùng kịch tính với những pha giằng co căng thẳng của 2 đội.

    45 phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã cống hiến cho người xem một màn đôi công đẹp mắt với rất nhiều cơ hội, đặc biệt là trong những phút đầu trận.

    Với sự vượt trội về thể hình cũng như sức trẻ, các cầu thủ Serbia đã chơi lấn át hoàn toàn đối thủ đến từ Trung Mỹ, đội bóng phải gồng mình chống chọi với những đợt tấn công của Serbia mà không có nhiều cơ hội rõ rệt.

    Serbia với dàn cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm hơn có vài cơ hội khác để nâng cao cách biệt nhưng các chân sút của họ bỏ lỡ hoặc không thắng được Navas.

    Là cầu thủ nổi tiếng nhất trong đội hình Costa Rica, Navas thực sự đã có một trận đấu xuất sắc với những pha ra vào hợp lý và cản phá dũng mãnh. Nhưng dù đã đổ người đúng hướng, Navas vẫn không thể cản phá được "siêu phẩm" của đội trưởng Aleksandar Kolarov từ một phá đá phạt với khoảng cách 30m ở phút 56.

    Aleksandar Kolarov có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2018 từ một pha sút phạt đẳng cấp. Ảnh: Getty Images

    Kolarov là một chuyên gia sút phạt và với "cái chân trái kỳ diệu" của mình, không ít lần đội trưởng của Serbia ghi những bàn thắng đẹp mắt từ tình huống cố định.

    Navas đổ người đúng hướng nhưng không ngăn được bóng vào lưới. Ảnh: Getty Images

    Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ĐT Serbia khi họ có được thế trận vượt trội hơn hẳn nhưng khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng bởi bản lĩnh của Navas - thủ thành đang chơi cho CLB Real Madrid.

    Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Serbia chơi chậm lại và giữ chắc thế trận. Costa Rica dù nhiều lần muốn vùng lên tìm cơ hội gỡ hòa nhưng đều không thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về Serbia, họ tạm thời giữ vị trí đầu bảng E trước khi trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ diễn ra vào lúc 1h00 sáng ngày 18/6.

    Một điểm nhấn đáng chú ý khác trong trận đấu này chính là việc trọng tài chính Malang Diedhiou sử dụng công nghệ VAR để phạt thẻ vàng hành vi đánh nguội do bị khiêu khích của Aleksandar Prijovic phía Serbia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2018-serbia-chien-thang-nho-cai-chan-trai-ky-dieu-cua-kolarov-a233276.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan