+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022: Cameroon - Serbia chia điểm trong trận hòa kịch tính

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lượt trận thi đấu thứ 2 tại World Cup 2022, Cameroon và Serbia đều nỗ lực và đem đến những phần thể hiện mãn nhãn.

    Trong lượt trận thi đấu thứ 2, Cameroon đã có cuộc đọ sức với Serbia tại bảng G World Cup 2022. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Cameroon lại nhập cuộc tốt hơn. Họ thi đấu một cách chủ động và biết tìm kiếm cơ hội cho mình. Vào phút 29 trận đấu, N'Koulou có pha bật cao đánh đấu lái bóng, tạo điều kiện cho Castelletto tiến vào ghi bàn mở tỷ số.

    Với lợi thế dẫn trước, Cameroon thi đấu tự tin và thoải mái hơn. Dù vậy, chỉ một thoáng lơ là, Cameroon đã phải trả bằng 2 bàn thua ngay trong hiệp một. Ở phút 45+1, Dusan Tadic treo bóng vào vòng cấm để hậu vệ Pavlovic đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho Serbia. Chỉ 3 phút sau đó, Milinkovic-Savic thành người hùng thứ 2 lập công giúp Serbia dẫn ngược đối thủ 2-1.

    doi tuyen serbia
    Serbia có lợi thế lớn nhưng không thể giành trọn 3 điểm. Ảnh: Reuters.

    Bước vào hiệp 2, Serbia tiếp tục duy trì phong độ với những tình huống đánh biên liên tiếp. Ở phút 53, qua màn phối hợp bài cản, Zivkovi chuyền bóng để Mitrovic băng lên ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-1.

    Cách biệt 2 bàn không đủ để hạ gục ý chí của Cameroon. Đội bóng Trung Phi nhanh chóng lấy lại tinh thần và vùng lên phản công. Phút 63 trận đấu, nhận đường chuyền từ Castelletto, Vincent Aboubakar thoát xuống phá bẫy việt vị rồi thực hiện pha lốp bóng qua đầu thủ thành Milinkovic-Savic rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Tiếp đó, ở phút 66, Choupo-Moting tiếp tục lập công giúp Cameroon gỡ hoà 3-3. 

    Trong khoảng thời gian còn lại, 2 đội tiếp tục thi đấu hưng phấn để tìm kiếm cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 3-3.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-cameroon-serbia-chia-diem-a558749.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan