+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 - Croatia vs Maroc: Khuất phục “ngựa ô”, Vatreni giành hạng 3 chung cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Đánh bại Maroc với tỉ số 2-1 ở trận tranh giải 3, Croatia đã rời World Cup 2022 với tấm huy chương đồng.

    Như vậy, World Cup 2022 đã đi đến hồi kết. Ở vòng bán kết, Croatia và Maroc đều phải dừng bước khi lần lượt chịu thất bại trước Argentina và Pháp. Cả 2 đội phải bước vào trận quyết đấu để tranh hạng 3 chung cuộc. Đúng như nhận định từ trước, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn khi cả 2 lựa chọn lối chơi tấn công cống hiến.

    Trong khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, hậu vệ Gvardiol của Croatia đã khiến khán đài sân vận động Khalifa phải nổ tung với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 7. Từ pha đá phạt bên ngoài vòng cấm, Lovro Majer câu bóng để Perisic làm tường cho Gvardiol đánh đầu hiểm hóc tung lưới Maroc.

    croatia vs maroc 1 1094
    Croatia ghi bàn thắng mở tỉ số sớm ở phút thứ 7

    Dẫu vậy, CĐV Maroc không phải chờ đợi lâu để có thể được ăn mừng. Phút thứ 9, Achraf Dari tỏa sáng mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1. Từ quả đá phạt góc, hậu vệ Maroc có pha thoát xuống khôn ngoan trước khi đánh đầu đưa bóng đập đất đánh bại thủ môn Livakovic.

    Với quyết tâm cao, những chú sư tử Atlas dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Đoàn quân của HLV Regragui tạo ra được sức ép đáng kể lên phần sân Croatia. Tuy nhiên, trong khi hàng công còn đang tỏ ra bế tắc, hàng thủ Maroc phải nhận thêm bàn thua thứ 2.

    getpaidstockcom 639e07e60af97
    Modric cùng con trai ăn mừng tấm huy chương đồng World Cup 2022

    Phút 42, nhận bóng sau đường chuyền của Livaja, Orsic thực hiện pha đặt lòng về góc xa, bóng đập cột dọc rồi bay vào lưới Maroc. Hiệp 1 tạm khép lại với tỉ số 2-1 cho Croatia. Bước sang hiệp 2, những chú sư tử Atlas tấn công dồn dập. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự chơi kỉ luật của đội bóng có biệt danh Vatreni.

    Không thể ghi thêm bàn thắng nào trong khoảng thời gian còn lại, Maroc phải chấp nhận rời sân với thất bại 1-2 trước Croatia. Giành chiến thắng, Modric cùng các đồng đội hiên ngang rời World Cup 2022 với tấm huy chương đồng.

    Vào lúc 22h00 hôm nay (18/12, theo giờ Việt Nam), trận chung kết được mong chờ nhất sẽ diễn ra giữa Pháp và Argentina.

    lich thi dau vong knock out world cup 2022
    Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2022.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-croatia-vs-maroc-khuat-phuc-ngua-o-vatreni-gianh-hang-3-chung-cuoc-a560800.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan