+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022: Chơi thất vọng, Bỉ mất ngôi đầu bảng vào tay Ma-rốc

    • DSPL
    ĐS&PL Ở loạt trận thứ 2 tại bảng F, ĐT Bỉ gây thất vọng khi để thua Ma-rốc với tỉ số 0-2. Trận thua này đã khiến Quỷ đỏ mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ.

    Tại World Cup 2022, bảng F mới chỉ diễn ra loạt trận đầu tiên, trong đó Bỉ giành chiến thắng 1-0 trước Canada còn Maroc hòa với Croatia ở trận đấu không có bàn thắng. Mặc dù đang đứng thứ 2 trên BXH FIFA nhưng ĐT Bỉ lại đang thi đấu không thực sự ấn tượng tại VCK World Cup. Hàng công thiếu vắng Lukaku đã khiến “Quỷ đỏ” gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân.

    Trong khi đó, Ma-rốc lại thể hiện sự chặt chẽ trong hệ thống phòng ngự. Ở trận ra quân, những chú Sư tử Atlas đã làm khó ĐT Croatia. Thậm chí, nếu Hakim Ziyech chắt chiu cơ hội thì Ma-rốc hoàn toàn có thể hưởng niềm vui chiến thắng.

    de bruyne 2 jpeg 3740 1669559262
    Bỉ làm chủ thế trận nhưng lúng túng trong việc tìm đường vào khung thành Ma-rốc

    Ngày hôm nay, ĐT Bỉ tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng. Đoàn quân của HLV Roberto Martínez thi đấu dưới sức và phải chịu thất bại trước Ma-rốc.

    Bỉ khởi đầu hiệp 1 tương đối tốt khi tạo ra sức ép lớn lên phần sân Ma-rốc. Thậm chí nếu tận dụng tốt các cơ hội, Batshuayi đã có thể mang về bàn thắng dẫn trước cho tuyển Bỉ. Phút thứ 5, Thorgan Hazard chọc khe để Batshuayi chạy đối mặt với thủ môn nhưng cú sút của tiền đạo 29 tuổi lại không thể đánh bại thủ môn Mohamedi.

    Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Bỉ là đội làm chủ thế trận. Dẫu vậy, CĐV Quỷ đỏ phải một lần thót tim khi Ma-rốc thành công đưa bóng vào lưới ở phút 45+2. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng vì cầu thủ Saiss đã chạm bóng trong tư thế việt vị.

    Bước sang hiệp 2, thế trận tương đối giống với hiệp 1 khi Bỉ là đội chơi tốt hơn. Lần lượt Hazard, Mertens đã có những pha dứt điểm nhưng không thể đánh bại thủ môn Mohamedi. Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, ĐT Bỉ phải trả giá với bàn thua ở phút 73. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Abdelhamid Sabiri sút thẳng về cầu môn Courtois ghi bàn mở tỉ số. Ở pha bóng này, Romain Saiss đã cản tầm nhìn thủ môn thuộc biên chế Real Madrid.

    getpaidstockcom 63837d536adfe
    Ma-rốc dẫn đầu bảng F sau chiến thắng trước ĐT Bỉ

    Bị dẫn trước, ĐT Bỉ dồn toàn bộ đội hình về phần sân đối thủ nhằm tạo ra sức ép lớn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto Martínez lại tỏ ra lúng túng trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Trước khi trọng tài thồi hồi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ Ma-rốcđã ghi thêm bàn thắng thứ 2 và dập tắt hết hy vọng giành điểm của ĐT Bỉ.

    Thất bại ở trận đấu này, ĐT Bỉ bị đánh mất ngôi đầu bảng vào tay chính Ma-rốc.

    Vào lúc 23h00 hôm nay, bảng F sẽ tiếp tục với cuộc đối đầu giữa Croatia và Canada.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-thua-tham-bi-mat-ngoi-dau-bang-vao-tay-maroc-a558648.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan