+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 - Thụy Sĩ vs Cameroon: Embolo lập công

    • DSPL
    ĐS&PL Thuỵ Sĩ đã có trận mở màn thuận lợi tại World Cup 2022 với chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Cameroon.

    Ra quân trong lượt trận đầu tiên tại World Cup 2022, đội tuyển Thuỵ Sĩ đã có khởi đầu tương đối thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Cameroon. Bàn thắng duy nhất của trận đầu đến vào phút 48 với pha lập công của Breel Embolo, tiền đạo tuyển Thuỵ Sĩ gốc Cameroon.

    Trong tình huống này, Xherdan Shaqiri đã kiến tạo ở khu vực cánh phải, loại bỏ hết các hậu vệ Cameroon giúp Embolo dễ dàng dứt điểm đưa đội tuyển Thụy Sĩ vượn lên dẫn trước.

    thuy si world cup 2022
    Thuỵ Sĩ khởi đầu World Cup 2022 với chiến thắng 1-0 trước Cameroon. 

    Pha ghi bàn này đã giúp đội bóng châu Âu giải toả áp lực tâm lý sau hiệp một thi đấu chưa hiệu quả trước đối thủ đến từ châu Phi. Trong hiệp một, Thuỵ Sĩ có thời gian kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Cameroon lại là đội tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn. Cameroon chơi theo lối phòng ngự phản công với lợi thế về thể chất. Thuỵ Sĩ ở hiệp một bọc lót chưa thực sự tốt và nhiều lần bị Cameroon đe doạ. 

    Sang tới hiệp hai, Cameroon vẫn duy trì lối chơi như cũ nhưng duy trì được hiệu quả và đã để thùng lưới một bàn. Sau bàn thắng của Embolo, Thuỵ Sĩ chơi thận trọng hơn. Đại diện châu Phi ép sân trong khoảng 15 phút cuối trận, nhưng lại lúng túng khi thực hiện các pha phối hợp ở phần sân đối phương nên không thể tạo ra được cơ hội nào trong khoảng thời gian này.

    Thụy Sĩ bảo vệ thành công tỷ số 1-0 và giành 3 điểm.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-thuy-si-vs-cameroon-thuy-si-khoi-dau-thuan-loi-a558369.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan