+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 - Uruguay vs Hàn Quốc: Cột dọc cứu thua, Hàn Quốc cầm chân Uruguay

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả World Cup 2022 - Uruguay vs Hàn Quốc. May mắn và cột dọc đã cứu Hàn Quốc một bàn thua phút cuối sau pha sút xa sở trường của Valverde.

    Trái với nhiều nhận định ban đầu, Hàn Quốc là đội tự tin dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi Uruguay chủ động với lối chơi phòng ngự phản công.

    Đại diện Nam Mỹ phần nào cho thấy sự hiệu quả trong chiến thuật khi vừa tạo dựng được sự chắc chắn trước khung thành, vừa tạo ra được nhiều pha phản công nguy hiểm về phía Hàn Quốc.

    Phút 22, từ đường căng ngang rất hay của đồng đội, Nunez đã chờ sẵn phía trong nhưng anh đã đệm bóng hụt trong tư thế trống trải.

    Cơ hội nguy hiểm nhất hiệp đấu xảy ra ở phút 43. Từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Diego Godin bật cao đánh đầu. Thủ thành Kim Seunggyu đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi trúng cột dọc trong sự nuối tiếc của các cầu thủ Uruguay.

    ket qua world cup 2022 uruguay vs han quoc cot doc cuu thua han quoc cam chan uruguay 01
    Hàng công của Uruguay và Hàn Quốc đều chơi thiếu hiệu quả.

    Bước sang hiệp 2, hàng thủ cả 2 đội đều chơi rất thận trọng và hoàn toàn không có tình huống ăn bàn nào rõ rệt đến từ hàng công 2 bên.

    Phút 64, lão tướng Edinson Cavani được tung vào sân thay cho Luis Suarez, trong khi Hàn Quốc cũng có 2 sự thay đổi nhân sự trên hàng công.

    Khoảng thời gian 10 phút cuối trận chứng kiến áp lực dồn ép từ các cầu thủ Uruguay.

    Phút 81, Darwin Nunez xử lý khá hay chếch bên cánh trái nhưng cú sút cuối cùng bằng chân phải lại đưa bóng bay sạt cột.

    Phút 90, Valverde tung cú sút xa sở trường nhưng may mắn cùng chiếc cột dọc đã cứu Hàn Quốc tránh khỏi một bàn thua.

    Trong khoảng thời gian 7 phút bù giờ của hiệp 2, Uruguay tiếp tục dồn ép tìm kiếm bàn thắng trong khi Hàn Quốc cũng tổ chức một số tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng tiền đạo hai bên chơi nóng vội và thiếu chính xác, đã không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-uruguay-vs-han-quoc-cot-doc-cuu-thua-han-quoc-cam-chan-uruguay-a558378.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan