Kết quả xác minh vụ người đàn ông Singapore tử vong ở Hậu Giang


Thứ 6, 27/01/2023 | 11:25


Cùng sự kiện

Công an Hậu Giang khẳng định người nước ngoài quốc tịch Singapore tử vong hôm mùng 1 Tết Nguyên đán ở huyện Vị Thủy do tự tử.

Ngày 27/1, Người Lao Động cho hay, Công an tỉnh Hậu Giang đã có thông tin chính thức vụ người đàn ông quốc tịch Singapore tử vong trên địa bàn huyện Vị Thủy.

Cụ thể, theo Pháp Luật TP.HCM, trưa 22/1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão), tại nhà của bà N.T.T. (thuộc ấp 3, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy) có một vụ cháy liên quan đến người nước ngoài.

Tin trong nước - Kết quả xác minh vụ người đàn ông Singapore tử vong ở Hậu Giang
Người đàn ông Singapore tử vong ở Hậu Giang là do tự tử. Ảnh minh họa 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hậu Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu nạn. Qua cạy phá cửa phòng, lực lượng công an phát hiện một người có quốc tịch Singapore bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang cấp cứu, tuy nhiên, người này đã tử vong sau đó.

Qua điều tra, công an xác định do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân tự đổ xăng lên người, rồi vào phòng đóng cửa khóa bên trong và châm lửa đốt. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân được cơ quan công an xác định là do ngạt khí.

Từ kết quả xác minh, Công an khẳng định vụ việc trên là một vụ tự tử.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo nguyện vọng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-singapore-tu-vong-o-hau-giang-a564322.html