+Aa-
    Zalo

    Kết quả xét nghiệm Covid-19 của Bộ trưởng và đoàn công tác Bộ KH-ĐT

    • DSPL
    ĐS&PL Theo bộ Y tế, ngoại trừ ca bệnh số 21 nhiễm Covid-19 thì tất cả các thành viên trong đoàn công tác của bộ Kế hoạch và Đầu tư đi trên chuyến bay VN0054 cho kết quả âm tính

    Theo bộ Y tế, ngoại trừ ca bệnh số 21 nhiễm Covid-19 thì tất cả các thành viên trong đoàn công tác của bộ Kế hoạch và Đầu tư đi trên chuyến bay VN0054 đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Chiều ngày 9/3, bộ Y tế đã thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của đoàn công tác bộ Kế hoạch và Đầu tư đi trên chuyến bay VN0054 từ Anh về Việt Nam.

    Theo đó, tính đến thời điểm 18h ngày 9/3, ngoại trừ ca bệnh số 21 đã được thông báo dương tính với SARS-CoV-2 trước đó thì tất cả các thành viên còn lại của đoàn, kể cả Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã được xét nghiệm và kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: CAND

    Trong đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã được xét nghiệm lần thứ 3 và cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Như vậy, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng không mắc bệnh Covid-19.

    Hiện toàn bộ các thành viên trong đoàn công tác của bộ Kế hoạch và Đầu tư đang được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ. Sức khỏe của các thành viên ổn định, không có bất kỳ dấu hiệu mắc bệnh.

    Cũng trong tối ngày 9/3, bộ Y tế đã công bố ca mắc bệnh Covid-19 thứ 31. Bệnh nhân là nam, 49 tuổi, quốc tịch Anh, cùng đi trên chuyến bay VN0054 từ London về Việt Nam. Hiện bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Bắc Quảng Nam, tình trạng sức khoẻ ổn định.

    Chuyến bay VN0054 từ London (Anh) tới sân bay quốc tế Nội Bài sáng 2/3 có 201 hành khách, hiện đã ghi nhận 2 người Việt trên chuyến bay mắc bệnh Covid-19 là ông N.Q.T. (ca thứ 21) và chị N.T.H.N. (SN 1993, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội; là ca mắc Covid-19 thứ 17 ở nước ta). Ngoài ra 10 người nước ngoài trên chuyến bay cũng đã cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Hiện Việt Nam đã ghi nhận 31 trường hợp nhiễm Covid-19, trong đó, 16 trường hợp mắc trước đó đã được chữa khỏi. Các tỉnh có người mắc Covid-19: Vĩnh Phúc (11); TP.HCM (3); Khánh Hòa (1); Thanh Hóa (1); Hà Nội (4); Ninh Bình (1); Quảng Ninh (4); Lào Cai (2); Đà Nẵng (2); Huế (1), Quảng Nam (1).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-xet-nghiem-covid-19-cua-bo-truong-va-doan-cong-tac-bo-kh-dt-a314621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan