+Aa-
    Zalo

    Kết quả xét nghiệm của nam sinh đại học FPT về quê không khai báo rồi bị sốt, khó thở

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh viên đại học FPT đi xe máy từ Hà Nội về Nghệ An ăn Tết đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

    Nam sinh viên đại học FPT đi xe máy từ Hà Nội về Nghệ An ăn Tết đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

    Nam sinh viên đại học FPT về quê ăn Tết không khai báo, bị sốt và khó thở, có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Ảnh minh họa

    Ngày 4/2, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, kết quả xét nghiệm nam sinh viên 20 tuổi đi xe máy về quê nghỉ Tết Nguyên đán 2021 tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai là âm tính lần một với virus SARS-CoV-2.

    Nam sinh viên này học trường đại học FPT, cơ sở Mỹ Đình (Hà Nội), trọ học tại ngõ 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Tối 31/1 nam sinh viên này đi xe máy từ Hà Nội về quê nghỉ Tết nhưng đã không khai báo y tế theo quy định.

    Đến tối 3/2, nam sinh viên này sốt 39 độ, đau đầu, chảy nước mũi, đau rát họng, đau mỏi cơ, khó thở nhẹ...

    Cơ quan chức năng đã đưa nam sinh viên vào khu cách ly tập trung, theo dõi, điều trị và tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và cho kết quả lần 1 âm tính.

    Hiện nam sinh này vẫn tiếp tục được cách ly điều trị tại bệnh viện.

    Công tác phòng chống dịch COVID-19 đang được tỉnh Nghệ An quyết liệt triển khai, trong đó có việc yêu cầu các địa phương trong tỉnh rà soát, lập danh sách, phân loại các trường hợp người dân trở về Nghệ An trên phạm vi cả nước.

    Cho đến nay, Nghệ An chưa phát hiện trường hợp dương tính với COVID-19.

    Liên quan đến ca mắc COVID-19 là sinh viên của trường đại học FPT Hà Nội cơ sở Hòa Lạc (BN1815), kết quả xét nghiệm tổng cộng 694 mẫu bệnh phẩm liên quan đều cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

    Các mẫu xét nghiệm COVID-19 này dobệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thực hiện và thông báo kết quả vào tối 3/2. Cũng trong tối cùng ngày, đại học FPT đã gỡ phong tỏa cơ sở Hòa Lạc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-xet-nghiem-cua-nam-sinh-dai-hoc-fpt-ve-que-khong-khai-bao-roi-bi-sot-kho-tho-a355162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan