Kết thúc cách ly, 42 học sinh trường Xuân Phương vui mừng về nhà ngày mùng 3 Tết


Chủ nhật, 14/02/2021 | 07:08


Cùng sự kiện

Sáng ngày mùng 3 Tết, 42 học sinh cùng với 38 phụ huynh và các nhân viên còn lại ở trường tiểu học Xuân Phương được trở về nhà.

Sáng ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết), 42 học sinh cùng với 38 phụ huynh và các nhân viên còn lại ở trường tiểu học Xuân Phương được trở về nhà sau 3 lần xét nghiệm âm tính với dịch Covid-19.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 của thành phố Hà Nội chiều 13/2 (mùng 2 Tết), đại diện quận Nam Từ Liêm cho biết, 109 người còn lại tại trường tiểu học Xuân Phương bao gồm học sinh, phụ huynh, giáo viên và người phục vụ đã được lấy mẫu xét nghiệm vào mùng 1 Tết và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần thứ 3. Như vậy, trong ngày 14/2 (mùng 3 Tết), những trường hợp này sẽ được về nhà.

6h ngày mùng 3 Tết, các đơn vị chức năng đã bắt đầu tiến hành dỡ bỏ hàng rào, biển báo khu vực tạm thời cách ly

Các học sinh hào hứng khi được trở về cùng gia đình.

Do vẫn phải cách ly tại nhà thêm 7 ngày nên nhà trường phối hợp với cấp chính quyền hỗ trợ các em thêm những nhu yếu phẩm như mì tôm, sữa...

Mỗi học sinh được cùng các nhân viên của trường sẽ được Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm cấp giấy các nhận đã thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định từ ngày 30/1-13/2.

Cô Lê Thị Tuyết Lan, Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Phương vui mừng chào tạm biệt các học sinh đang trên xe rời khu cách ly.

Niềm vui, vẻ rạng rỡ hiện rõ trên khuôn mặt các em học sinh.


Được biết, trường tiểu học Xuân Phương sẽ tiến hành khử khuẩn ngay trong ngày hôm nay và đến mùng 5 Tết sẽ khử khuẩn thêm 1 lần nữa.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-thuc-cach-ly-42-hoc-sinh-truong-xuan-phuong-vui-mung-ve-nha-ngay-mung-3-tet-a356071.html