+Aa-
    Zalo

    Kết thúc thành công giải bóng đá mini nam thanh niên tranh Cup Việt Nam Xanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều tối 14/6, Giải bóng đá mini nam thanh niên tranh Cup Việt Nam Xanh (Hà Tĩnh) đã bế mạc và trao giải.

    (ĐSPL) - Chiều tối 14/6, Giải bóng đá mini nam thanh niên tranh Cup Việt Nam Xanh (Hà Tĩnh) đã bế mạc và trao giải. Giải đấu kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ địa phương.

    Đây là giải đấu bóng đá thường niên do Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh phối hợp với BCH Huyện Đoàn huyện Hương Sơn tổ chức, nhằm chào mừng 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) và hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. Báo Điện tử Người đưa tin - báo Đời sống & Pháp luật là đơn vị đồng tài trợ giải đấu lần này.

    Giải đấu năm nay quy tụ khá nhiều đội bóng có chất lượng chuyên môn cao như: Đội Công ty Vận tải Quốc tế Tuấn Linh, Công ty Thương mại Đại Việt, Công ty Vận tải Thông Thúy, Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung, CLB các cơ quan báo chí thường trú tại Nghệ An, Văn phòng Công chứng Hương Sơn. Ngoài ra, giải còn có 2 đội bóng thi đấu khá ấn tượng là đội Công an Hương Sơn, Đoàn TN thị trấn Phố Châu.

    Trước đó, vào chiều ngày 12/6, lễ khai mạc diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo đầu ngành Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh; Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Chủ tịch UBMTTQ và lãnh đạo các đầu ngành tới dự.

    Sau nhiều trận thi đấu vòng loại, chiều 14/6, trận bán kết 1 diễn ra giữa hai đội báo Đời sống và Pháp luật và Công ty Đại Việt. Sau 90 phút thi đấu, cả hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu định mệnh. Đội bóng ĐS&PL đã để thua với tỷ số chung cuộc 6 - 5, đành chấp nhận đồng giải ba với đội CLB Báo chí thường trú Nghệ An (thua đội Vận tải Quốc tế Tuấn Linh).

    Trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới

    Đội Công an Hương Sơn nhận giải phong cách

    Đội ĐSPL và Liên quân báo chí Nghệ An đồng giải ba

    Với tư cách là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, đội Công ty Vận tải Quốc tế Tuấn Linh đã thể hiện một lối chơi hấp dẫn, sắc nét, hiệu quả và đã xuất sắc giành chức vô địch của giải sau khi thắng sát nút đội Thương mại Đại Việt với tỷ số 2 - 1 ở trận chung kết.

    Đội Vận tải Quốc tế Tuấn Linh - nhà tân vô địch

    Chia sẻ về giải đấu Bóng đá mini nam thanh niên tranh Cup Việt Nam Xanh, bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Công ty Đại Việt nói: “Chưa có khi nào, tại địa phương chúng tôi lại có một giải đấu quy tụ nhiều đội tham gia và các đội bóng đã thi đấu cống hiến nhiều pha bóng đẹp làm mãn nhãn người xem đến thế. Cảm ơn Công ty Việt Nam Xanh, báo Đời sống và Pháp luật, báo Người đưa tin đã đồng hành tổ chức giải đấu và hy vọng năm sau sẽ thành công và ấn tượng hơn nữa”.

    Giải bóng đá mini nam thanh niên tranh Cup Việt Nam Xanh lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc; được cấp ủy chính quyền và người dân địa phương ghi nhận, đánh giá rất cao về công tác tổ chức cũng như chất lượng giải đấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-thuc-thanh-cong-giai-bong-da-mini-nam-thanh-nien-tranh-cup-viet-nam-xanh-a98414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.