+Aa-
    Zalo

    Kẹt xe hàng km, BOT Cai Lậy xả trạm 2 lần trong 40 phút

    • DSPL
    ĐS&PL 12h30 ngày 2/12, BOT Cai Lậy tiếp tục phải xả trạm lần thứ 4 chỉ sau hơn 2 ngày hoạt động trở lại.

    12h30 ngày 2/12, BOT Cai Lậy tiếp tục phải xả trạm lần thứ 4 chỉ sau hơn 2 ngày hoạt động trở lại.

    Gần 12h trưa 2/12, kẹt xe kéo dài khoảng 1 km ở hai đầu trạm thu phí BOT Cai Lậy nên Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang đã xả trạm để giảm áp lực. Gần chục phút sau, các barie đóng lại để thu phí khi hai đầu trạm thông thoáng xe.

    Tài xế trả phí qua BOT Cai Lậy. Ảnh: Dân Việt.

    Trong lần xả trạm thứ nhất, tài xế Đặng Minh Trí (ngụ huyện Cai Lậy) dùng số tiền lẻ 25.100 đồng để mua vé qua trạm BOT Cai Lậy và được nhân viên thu phí thối lại 100 đồng. Việc dùng tiền mệnh giá thấp để mua vé của tài xế này khiến cho thời gian anh Trí qua trạm kéo dài, gây ùn tắc giao thông phía sau nên BOT Cai Lậy phải xả trạm.

    Đến khoảng 12h15, BOT Cai Lậy đóng trạm, thu phí trở lại, lúc này tài xế Đặng Hữu Thành (phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) lái xe khách qua nhưng barie không mở. Theo tài xế này, anh mua vé tháng nhưng máy của BOT Cai Lậy không nhận dạng được mã vé khiến việc qua trạm của anh bị chậm trễ.

    Đến 12h30, hai đầu trạm từ hướng TP.HCM đi miền Tây và ngược lại tiếp tục xảy ra ùn ứ và nhiều tài xế liên tục bóp còi đinh tai. Một tài xế quê Cần Thơ nói với nhân viên trạm thu phí là anh không đủ tiền mua vé. Nhân viên kiểm soát hướng dẫn anh này đưa xe ra ngoài quầy thu tiền mệnh giá thấp để xử lý nhưng tài xế không đồng ý.

    Như đã đưa tin trước đó, bắt đầu từ 9h ngày 30/11, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) thu phí trở lại sau 3 tháng ngừng hoạt động. Nhiều người dân khu vực và tài xế đã cho rằng giá vé quá cao và vị trí đặt trạm BOT không hợp lý. Hiện giá vé mỗi lượt của các loại xe đồng loạt giảm 30%, thấp nhất là 25.000, cao nhất 140.000 đồng.

    Tuy nhiên, chưa tới một ngày, BOT Cai Lậy đã phải 3 lần xả trạm trước việc đưa tiền lẻ 25.100 đồng, đòi thối 100 đồng của tài xế. Đêm 1/12, sau khi tìm được nguồn tiền lẻ 100 đồng, trạm này đóng barie, tiếp tục thu phí.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-xe-hang-km-bot-cai-lay-xa-tram-2-lan-trong-40-phut-a211498.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan