+Aa-
    Zalo

    Kẹt xe không lối thoát, chú rể phải rời khỏi ô tô gọi xe máy đi rước dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ô tô chở chú rể và nhà trai đi rước dâu đã gặp phải tình trạng kẹt xe không lối thoát. Sự việc khiến chú rể phải rời khỏi ô tô để đi xe máy cho kịp giờ đón dâu.

    Một ô tô chở chú rể và nhà trai đi làm lễ, rước dâu đã gặp phải tình trạng kẹt xe không lối thoát trên cầu Phú Mỹ (TP HCM). Sự việc khiến chú rể phải rời khỏi ô tô để đi xe máy cho kịp giờ đón dâu.

    Chú rể sau đó phải xuống xe đưa dâu để đi xe máy tới cho kịp giờ - Ảnh: TTO

    Theo VietNamNet, hơn 11h ngày 2/10, khắp ngã đường ở phía Đông TP.HCM xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.

    Trong đó, kẹt nghiêm trọng là các trục đường hướng vào và ra cảng Cát Lái như Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định. Hàng nghìn phương tiện chôn chân không lối thoát.

    Tình trạng kẹt xe trên các tuyến đường ra vào cảng Cát Lái nhanh chóng tạo hiệu ứng dây chuyền, lan rộng ra các trục đường khác như Võ Chí Công, cầu Phú Mỹ, đại lộ Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội...

    Hàng loạt xe nối đuôi nhau - Ảnh: Pháp luật TP HCM

    Kẹt xe khiến người dân đi lại gặp rất nhiều khó khăn; sinh hoạt bị đảo lộn. Trong đó có sự việc cười ra nước mắt ở khu vực cầu Phú Mỹ theo hướng từ quận 7 đi quận 2. Một ô tô chở chú rể và nhà trai đi làm lễ, rước dâu đã gặp phải tình trạng kẹt xe không lối thoát.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, tài xế của xe rước dâu cho biết các xe của đoàn đi từ sáng sớm từ quận 7 ra Bình Thuận. Khi đến giữa cầu Phú Mỹ thì kẹt cứng nên phải gọi xe máy đến chở cho kịp. "Tôi và nhiều tài xế xe khác phải đợi đến hơn 11h mới có thể di chuyển", tài xế nói.

    Chiều 2/10, ông Đoàn Văn Tấn, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đường hầm sông Sài Gòn, cho biết đến nay tình hình giao thông đã ổn định. Lượng xe ra vào cảng vẫn đông, song có lực lượng CSGT đứng ra điều tiết nên các phương tiện lưu thông ổn định, báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-xe-khong-loi-thoat-chu-re-phai-roi-khoi-o-to-goi-xe-may-di-ruoc-dau-a341156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan