+Aa-
    Zalo

    Kẹt xe nghiêm trọng khi người dân trở lại TP.HCM làm việc sau Tết

    ĐS&PL Người dân miền Tây rời quê đi theo hướng về TP.HCM tăng cao. Hàng ngàn xe ô tô, xe gắn máy nối đuôi thành hàng dài nhích từng chút một .

    Báo Thanh Niên cho biết, hôm nay (28/1), khu vực cầu Mỹ Thuận (phía TP.Vĩnh Long) đã xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng và kéo dài nhiều giờ liền. Phương tiện tham gia giao thông ùn ứ mỗi lúc một nhiều.

    Người trẻ từ các tỉnh, thành miền Tây trở lại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… làm việc tăng cao dẫn đến phương tiện ùn tắc kéo dài nhiều km trên tuyến quốc lộ 1, hướng từ Vĩnh Long đi Tiền Giang. Nhiều đoạn kẹt cứng, các phương tiện phải nhích từng chút một.

    tro lai tphcm lam viec sau tet met la nguoi vi ket xe o cau my thuan 1
    Dòng người đổ về cầu Mỹ Thuận để trở lại TP.HCM, các tỉnh vùng Đông Nam bộ vào những ngày rất đông đúc, có những đoạn kẹt cứng không thể di chuyển được.
    tro lai tphcm lam viec sau tet met la nguoi vi ket xe o cau my thuan 3
    Đường lên cầu Mỹ Thuận kẹt cứng.
    tro lai tphcm lam viec sau tet met la nguoi vi ket xe o cau my thuan 2
    Nhiều người tấp vào ven đường để nghỉ ngơi, chờ bớt kẹt xe sẽ di chuyển tiếp tục.
    tro lai tphcm lam viec sau tet met la nguoi vi ket xe o cau my thuan 9
    Ùn ứ giao thông gần chân cầu Rạch Miễu thuộc xã An Khánh, huyện Châu Thành, Bến Tre .
    tro lai tphcm lam viec sau tet met la nguoi vi ket xe o cau my thuan 5
    Ngoài số người từ các tỉnh miền Tây sau khi nghỉ Tết cổ truyền trở lại TP.HCM và các tỉnh miền Đông lao động, có không ít người dân đi du lịch xuân đã gây quá tải.

    Theo VOV, các giải pháp điều tiết của cảnh sát giao thông tỉnh Tiền Giang và Bến Tre cũng không khắc phục được triệt để tình trạng ùn ứ giao thông. Chỉ trong buổi sáng ngày nay, trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu phải ngừng thu phí lần I: làn  02,04,06 hướng Bến Tre đi Tiền Giang lúc 10h08 đến 10h15 để giải phóng bớt phương tiện qua cầu.

    Theo ngành chức năng, chiều nay và đến hết ngày mai 29/1, mật độ phương tiện lưu thông qua địa bàn tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tiếp tục ở mức cao, sẽ xảy ra ùn ứ giao thông, người dân cần chọn thời điểm ra đường phù hợp để tránh ùn tắc giao thông.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-xe-nghiem-trong-khi-nguoi-dan-tro-lai-tp-hcm-lam-viec-sau-tet-a564390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan