+Aa-
    Zalo

    Key (SHINee) viết tâm thư từ biệt Jonghyun: "Anh à, em Kibum đây!"

    • DSPL
    ĐS&PL Key (SHINee) vừa đăng tải lên trang cá nhân một bức thư tay gửi đến Jonghyun.

    Key (SHINee) vừa đăng tải lên trang cá nhân một bức thư tay gửi đến Jonghyun.

    Vài giờ sau khi cùng gia đình, bạn bè đưa tiễn Jonghyun về nơi an nghỉ cuối cùng, Key - thành viên cùng nhóm SHINee đã gửi tới người anh yêu mến của mình một bức tâm thư cảm động.

    Tâm thư Key gửi đến Jonghyun.

    Bức thư được viết tay kèm theo chiếc nhẫn tình bạn kỷ niệm của hai người. Được biết, đây là chiếc nhẫn mà Jonghyun đã tặng cho Key nhân dịp sinh nhật, như một vật kỷ niệm tình bạn. Trong thư, Key xin lỗi vì đã đến bên Jonghyun quá muộn và hứa sẽ chăm sóc gia đình anh.

    Thời điểm Jonghyun qua đời, Key đang ở Bồ Đào Nha chụp họa báo. Ngay sau khi trở về Hàn Quốc anh đã đến tang lễ của Jonghyun với gương mặt đầy nước mắt. Sáng nay, khi đưa tiễn Jonghyun, Key cũng không thể kiềm chế mà bật khóc nức nở và phải tựa vào vai trưởng nhóm Onew để bình ổn cảm xúc.

    Key bật khóc nức nở khi tiễn đưa Jonghyun.

    Đối với những thành viên SHINee, sự ra đi đột ngột của Jonghyun thực sự là nỗi đau mà không ai có thể hiểu và chia sẻ được.

    Nguyên văn bức tâm thư xúc động của Key gửi đến Jonghyun:

    "Anh à, em Kibum đây! Em đã nhìn thấy gương mặt của anh ngày hôm qua và tiễn anh đi sáng nay nhưng em vẫn không thể tin được chuyện này lại xảy ra.

    Em xin lỗi vì đã không thể đến bên anh thật nhanh chóng vì bận rộn, em cũng xin lỗi vì đã không ở bên cạnh lúc anh cô đơn.

    Em và anh luôn là những đứa cứng đầu nhất trong nhóm bởi vậy chúng ta luôn làm theo cách của mình và thậm chí cho đến cuối cùng, khi anh quyết định ra đi như thế này cũng chỉ có một mình.

    Ban đầu em đã thực sự tổn thương biết bao nhưng dành thời gian bên anh trong suốt 3 ngày qua em nghĩ mình đã có thể hiểu được vì sao anh lại làm như vậy.

    Anh không cần phải lo lắng vì đã bỏ lại mọi người đâu, em sẽ chăm sóc mẹ và chị gái anh như chính gia đình của em. Em sẽ nhớ anh rất nhiều. Em cảm thấy lo lắng vì người luôn ủng hộ mọi quyết định của em trong những cuộc họp nhóm giờ đã đi mất rồi.

    Vẫn luôn là em và anh là những người trò chuyện mỗi cuộc gặp mặt... Em sẽ cố gắng để sống mà không có anh và sống tốt hơn kể từ bây giờ.

    Khi em đã già đi và chúng ta gặp lại nhau, hãy nói với em rằng em cũng đã làm rất tốt.

    Gửi tới người nghệ sĩ, người bạn, người anh, người đồng nghiệp tốt nhất trong cuộc đời em, anh Jonghyun. Anh đã vất vả rồi. Em yêu anh rất nhiều".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/key-shinee-viet-tam-thu-tu-biet-jonghyun-anh-a-em-kibum-day-a213755.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan