KFC đang bán gỗ đốt lò sưởi có mùi gà rán, cùng dân tình khuấy động mùa Giáng sinh


Thứ 6, 14/12/2018 | 12:44


KFC đang rậm rịch khuấy động mùa Giáng sinh năm nay bằng sản phẩm mà khi đốt lên nó sẽ có mùi gà rán, gồm 11 loại gia vị và thảo mộc.

KFC đang rậm rịch khuấy động mùa Giáng sinh năm nay bằng sản phẩm mà khi đốt lên nó sẽ có mùi gà rán, gồm 11 loại gia vị và thảo mộc.

Lâu nay, các quảng cáo của KFC luôn gắn liền với lịch sử của hãng, luôn đưa vào đó hình ảnh của Colonel Sanders và nhắc tới 11 loại gia vị và thảo mộc trứ danh. Và năm nay là khúc gỗ đốt lò sưởi mùi gà rán.

Theo đó, hôm thứ 3 vừa qua, KFC - chuỗi đồ ăn nhanh chuyên gà đã ra mắt loại gỗ đốt lò sưởi (firelog) có tên "KFC 11 Herbs & Spices Firelog". Theo quảng cáo, khi đốt lên nó sẽ có mùi gà rán, gồm 11 loại gia vị và thảo mộc.

KFC đang bán gỗ đốt lò sưởi có mùi gà rán, cùng dân tình khuấy động mùa Giáng sinh. Ảnh: KFC

Ai cũng có thể đặt mua khúc gỗ đốt lò của KFC với giá 18.99 USD (khoảng 440 nghìn đồng) tại KFCFirelogs.com bắt đầu từ thứ 3. Tuy nhiên, có vẻ web đã sập hoặc IP Việt Nam bị chặn...

Vào năm 2016, KFC đã give-away 3000 lọ kem chống nắng mùi gà rán, có in hình của Colonel Sanders.

Ý tưởng kem chống nắng vị gà rán KFC được phát triển từ chiến dịch quảng cáo với một gương mặt thương hiệu mới được hãng mệnh danh là “Đại tá siêu giòn” thay cho hình ảnh “Đại tá Sanders” trước đây của hãng.

Trước đó, hồi tháng 52016, tại Hong Kong, KFC tung ra sản phẩm sơn móng tay có thể ăn được với hai màu đỏ (hot spicy) và màu nude (original recipe) đi kèm câu slogan “vị ngon trên từng ngón tay” nổi tiếng của hãng.

Ngay sau khi ra mắt, dòng sản phẩm này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là ví dụ tiêu biểu cho thấy một sản phẩm kỳ quặc nhưng lại có sức mạnh thị trường như thế nào trong thế giới truyền thông đại chúng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kfc-dang-ban-go-dot-lo-suoi-co-mui-ga-ran-cung-dan-tinh-khuay-dong-mua-giang-sinh-a255103.html