Kha Mỹ Vân cá tính và thanh lịch với blazer lửng kiểu cách


Thứ 6, 03/10/2014 | 13:17


(ĐSPL) - Nữ người mẫu Next Top Model Kha Mỹ Vân diện những bộ trang phục đậm phong cách mùa thu đi dạo trên những con phố hiện đại tại Hà Nội.

(ĐSPL) - Nữ người mẫu Next Top Model Kha Mỹ Vân diện những bộ trang phục đậm phong cách mùa thu đi dạo trên những con phố hiện đại tại Hà Nội. 

Kha Mỹ vân đảm nhận vai trò người mẫu chính trong bộ sưu tập đậm chất thu đông. Cô diện những thiết kế mới mẻ, có phong cách thanh lịch phù hợp với văn phòng. Trong đó, những thiết kế áo blazer được mix đồng điệu làm nổi bật hình ảnh tinh tế của người mặc.  

Vest, blazer là những itemt không thể thiếu đối với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Trong dòng xu hướng mùa Thu/Đông năm nay, các NTK đã mang đến BST mang đậm tính menswear thời đại. Bạn có thể nhận thấy rõ điều này khi chiêm ngưỡng BST với những chiếc áo gilet vest dáng dài vô cùng phóng khoáng và thanh lịch. Bên cạnh đó những thiết kế over size kết hợp quần ống rộng hoặc jean boyfriend hứa hẹn “gây bão” trong làng thời trang năm nay. 

Mùa thu này, xu hướng black & white vẫn chưa giảm nhiệt. Bên cạnh đó, những mẫu mà Kha Mỹ Vân mặc còn làm mới bằng những tông pastel vô cùng thanh lịch và tươi trẻ. Chất liệu chủ đạo của BST là đũi, kaki, sợi tổng hợp nhập khẩu từ Hàn Quốc làm “mềm” cá tính của vest, mang lại nét tinh tế và cao cấp.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 


Photo: Andy

Stylist: Tôn Hiếu Anh

Location: Metropole

Fashion: Elise

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-my-van-ca-tinh-va-thanh-lich-voi-blazer-lung-kieu-cach-a53662.html