+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân chọn trái cây gì tặng người thân dịp Tết Nguyên đán 2024?

    (ĐS&PL) - Diễn viên Khả Ngân cho biết cô sẽ chọn trái cây Nhật Bản làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

    Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Rau quả Nhật Bản (J-FEC) tổ chức sự kiện quảng bá sự hấp dẫn của trái cây Nhật Bản.

    Mở đầu sự kiện, ông Yoshihisa Hishinuma - Chủ tịch J-FEC đã gửi lời chào qua video trực tuyến: “Với những chia sẻ, giới thiệu về sự tận tâm chăm sóc của người nông dân đã tạo nên trái cây Nhật Bản tại sự kiện, tôi hy vọng ngoài dùng trái cây Nhật Bản để ăn hằng ngày, người tiêu dùng có thể sử dụng trái cây Nhật Bản làm quà tặng cho những người thân yêu. Trong dịp này, cùng với lời cảm ơn chân tình, quý vị có thể gửi tặng những người thân yêu của mình món quà là trái cây Nhật Bản. Tôi tin rằng người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà này.”

    dsc00640

    Tại chương trình, anh Arashima - Chuyên gia trái cây Nhật Bản đã giới thiệu về sự hấp dẫn của táo Nhật và quýt Unshu - những loại trái cây Nhật Bản hiện đang được phép nhập khẩu từ Nhật Bản vào Việt Nam. Người tham dự sự kiện đã nếm thử hương vị của các loại trái cây Nhật Bản gồm táo Fuji, táo Kinsei và quýt Unshu. Cùng với hoạt động dùng thử trái cây, anh Arashima đã giới thiệu đặc điểm của các loại trái cây Nhật Bản và sự khác biệt với các loại trái cây đến từ các quốc gia khác.

    Anh cho biết: "Những loại trái cây Nhật Bản này là thành quả của sự kết hợp giữa khí hậu Nhật Bản và kỹ thuật canh tác giàu kinh nghiệm với những bí quyết độc đáo của người nông dân Nhật Bản" qua đó nhấn mạnh "Chính sự tỉ mẫn, nỗ lực không ngừng và tay nghề khéo léo của người nông dân Nhật Bản đã tạo nên những loại trái cây Nhật Bản chất lượng cao".

    Diễn viên Khả Ngân đã từng xuất hiện trong nhiều sự kiện liên quan đến Nhật Bản và thường xuyên du lịch Nhật Bản.

    dsc00251

    Qua chuyến thăm nông trại tại Hokkaido trước đây và tìm hiểu về kỹ thuật canh tác của người nông dân Nhật Bản, Khả Ngân chia sẻ: “Chính kỹ thuật canh tác giàu kinh nghiệm của nông dân Nhật Bản đã làm ra những loại trái cây tươi ngon”.

    Ngoài ra, trong dịp đến thăm tỉnh Wakayama, Khả Ngân cũng có dịp ăn thử quýt Unshu. Bên cạnh hương vị, Khả Ngân cho biết cô đã rất ấn tượng vì quýt Nhật không hạt, rất dễ ăn so với các loại quýt cô đã từng ăn trước đây.

    Cô chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ có nhiều người tiêu dùng Việt Nam ăn thử trái cây Nhật Bản hơn nữa trong tương lai”.

    dsc00153

    Diễn viên Khả Ngân cho biết cô sẽ chọn trái cây Nhật Bản làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-chon-trai-cay-gi-tang-nguoi-than-dip-tet-nguyen-dan-2024-a607526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan