+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân dần chiếm được cảm tình của khán giả, thoát khỏi mác 'hot girl đóng phim'

    ĐS&PL Những năm qua, Khả Ngân từ một cái tên lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh, đã từng bước cố gắng thoát khỏi mác "hot girl đóng phim".
    1

    Khả Ngân (sinh năm 1997) là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc với khán giả miền Nam qua nhiều bộ phim truyền hình, nổi bật trong đó có Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. 

    Mới đây, sau khi nhận lời tham gia 11 tháng 5 ngày, Tuệ Nhi trở thành vai đầu tiên của nữ diễn viên trong một bộ phim ở miền Bắc. 

    Việc Khả Ngân là cái tên tiếp theo tham gia "Vũ trụ điện ảnh VTV" đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

    Bị ghét lây vì vai diễn ‘đỏng đảnh, tiểu thư’

    Trong phim 11 tháng 5 ngày, vai diễn Tuệ Nhi là nhân vật có tính cách khá đặc biệt, ương bướng, khó chiều, đỏng đảnh và tiểu thư - khác hoàn toàn với hình ảnh dễ thương, đáng yêu mà Khả Ngân từng hoá thân trước đây. 

    Nhi yêu Thuận (Tuấn Tú đóng) và chuẩn bị làm đám cưới. Mối quan hệ môn đăng hộ đối, được gia đình hai bên ủng hộ. Thuận chiều bạn gái hết mực, dù mẹ anh tỏ ra không hài lòng với sự vụng về của Nhi.

    Nội dung phim tưởng chừng như thú vị và hấp dẫn nhưng chỉ sau vài tập lên sóng, bộ phim đã vấp phải nhiều ý kiến của khán giả. Đa số cho rằng, vai diễn Nhi trong "11 tháng 5 ngày" không phù hợp với Khả Ngân và chê bai cách diễn của cô cũng như cách xây dựng hình tượng nhân vật.

    Khả Ngân bị chê hạn chế về đài từ, lời thoại chưa bộc lộ rõ cảm xúc. Ở một số phân đoạn nhân vật nói nhanh, thoại của cô khó nghe, tạo cảm giác khó chịu. Không những vậy, biểu cảm của cô cũng đơn điệu, cứng nhắc.

    kha ngan30

    "Phim diễn viễn nào xem cũng hay mỗi nữ chính là chán không muốn xem", "Nữ chính đóng không hay, không có cảm xúc"... là một số bình luận của khán giả.

    Tuy nhiên, một bộ phận khác cho rằng ban đầu Khả Ngân có vẻ hơi "chệch nhịp" nhưng càng về sau, diễn xuất của cô dần được cải thiện.

    Va vấp với những người trong xóm trọ và một mình đương đầu với cuộc sống cũng giúp cô trưởng thành, chín chắn hơn. Khả Ngân đã bước đầu thể hiện được chiều sâu tâm lý của Tuệ Nhi. Và những tình tiết hài hước trong phim cũng giúp Khả Ngân thể hiện được nét đáng yêu, dễ thương của nhân vật. 

    Thực tế, khi hóa thân vào một nhận vật cá tính và ngang ngược như Tuệ Nhi, để lấy được cảm tình của người xem không phải là điều dễ dàng.  Người xem có thể vì ghét Tuệ Nhi mà vô tình "ghét" lây sang cả Khả Ngân. 

    Nói về lý do nhận vai Tuệ Nhi, Khả Ngân bị thu hút bởi kịch bản và nhân vật nữ chính. Vì phim lấy đề tài về những người trẻ và bản thân cô cũng ở cùng độ tuổi với nhân vật nên cảm thấy có nhiều nét tương đồng. 

     Từ một hot girl mạng xã hội trở thành “ngọc nữ

    2

    Nhiều người biết đến Khả Ngân rất sớm, khi cô vẫn còn đi học. Lúc này, Ngân làm người mẫu ảnh và là hot girl khá nổi danh trên mạng xã hội.

    Khả Ngân cao 1m69. Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn. Thời gian chạy show còn nhiều hơn thời gian đi học khiến cho Khả Ngân phải dừng học tập khi chưa tốt nghiệp 12.

    Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 từng thừa nhận: “Tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi vẫn bị tuột lại dần đến cho đến khi không xoay xở được nữa”. Hot girl Sài thành kể cô cảm thấy tiếc khi không thể tốt nghiệp cấp ba.

    Năm 2012, Khả Ngân nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ; trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl thời điểm bấy giờ.

    Nhiều ý kiến cho rằng cô gái đến từ TP.HCM may mắn khi chưa tham gia hoạt động nghệ thuật đã trở thành…sao.

    Sau đó, Khả Ngân tìm cơ hội phát triển sự nghiệp ở showbiz khi tham gia một số tác phẩm điện ảnh. Tuy nhiên, diễn xuất của cô luôn bị đặt nghi vấn.

    3

    Năm 2018, Khả Ngân thể hiện diễn xuất của mình trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, tại đây, đã có nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, một phần cho rằng vì phiên bản gốc quá tuyệt vời khi đóng lại sẽ khó qua được bức tường thành trước đó. Phần vì mọi người cho rằng khả năng diễn xuất của Khả Ngân và cả Song Luân vẫn chưa đủ độ “chín” để đảm đương vai diễn nặng ký.

    Theo đó, trong nhiều tập phim, Khả Ngân giữ nguyên 1 biểu cảm cho nhiều phân đoạn bất ngờ, tức giận hay hoảng hốt... Nhiều khán giả chỉ ra rằng, ánh mắt vô hồn, chỉ nhìn mỗi một hướng và biểu cảm không hề thay đổi của cô khiến người xem không cảm nhận được rõ nét những cảm xúc mà cô muốn thể hiện.

    Trải qua 5 năm, Khả Ngân vẫn là cái tên lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh, mọi người biết đến cô với danh xưng là hot girl nhiều hơn là vai trò diễn viên. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nàng đang có những bước chuyển biến đầy tích cực.

    Năm 2019, cô nàng thể hiện khả năng ăn nói của mình qua vai trò MC cho chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, cũng trong năm này cô được mời làm đại sứ du lịch cho thành phố Wakayama, Nhật Bản.

    Ngày 20/12/2019, Khả Ngân tung poster giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Cô gái Việt Nam, cũng là sản phẩm ra mắt với vai trò ca sĩ trong năm 2020.

    Người đẹp 9x đang ngày càng chứng tỏ năng lực bản thân và từng bước chinh phục những bậc thang cao hơn trong chặng đường sự nghiệp của mình.

    Danh sách những bộ phim Khả Ngân đã tham gia:

    • Trở về 3 (2014)
    • Cao thủ ẩn danh (2016)
    • Nàng tiên có 5 nhà (2017)
    • 100 ngày bên em (2018)
    • Yêu em từ khi nào (2018)
    • Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt – 2018)
    • Hai Phượng (2019)
    • Kẻ săn tin (2020)
    • Bí mật của gió (2019 – 2020)
    • Sám hối (2021)

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-dan-chiem-duoc-cam-tinh-cua-khan-gia-thoat-khoi-mac-hot-girl-dong-phim-a510674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan