+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân ho ra máu, sút cân trầm trọng chỉ còn 42kg khiến người hâm mộ lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên Khả Ngân thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Mới đây trên trang Instagram cá nhân, diễn viên Khả Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay gầy guộc với ống truyền dịch, khiến công chúng không khỏi lo lắng. Cô nàng cũng tiết lộ số cân hiện tại của bản thân chỉ còn 42 kg.

    Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu". Đông đảo người hâm mộ đang rất lo lắng cho Khả Ngân, khuyên cô nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

    kha ngan ho ra mau sut cam tram trong chi con 42 kg khien nguoi ham mo lo lang1
    Khả Ngân truyền nước tận 10 ngày và chỉ còn 42kg. 
    kha ngan ho ra mau sut cam tram trong chi con 42 kg khien nguoi ham mo lo lang2
    Hình ảnh Khả Ngân ho ra máu, tay chân gầy rộc chằng chịt kim tiêm khiến nhiều người hoang mang.

    Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang có mặt ở Hà Nội để đóng một bộ phim của VTV. Nữ diễn viên đã tới Hà Nội từ đầu tháng 3 và sẽ quay phim tại đây trong vòng nửa năm. Theo lời của quản lý, Khả Ngân sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới do đạo diễn Bùi Tiến Huy đảm nhận.

    Đáng chú ý, trong phần bình luận cách đây 2 ngày, Khả Ngân còn nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe, uống nhiều vitamin C và nước cam để có sức đề kháng. Khi được một khán giả hỏi han tình hình, Khả Ngân vẫn lạc quan đáp: "Chỗ tôi cũng hơi ổn".

    kha ngan ho ra mau sut cam tram trong chi con 42 kg khien nguoi ham mo lo lang3
    Hình ảnh mới đây của Khả Ngân.

    Thời gian gần đây, Khả Ngân cũng sụt cân đáng kể. Những bức ảnh mà nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đăng lên mạng xã hội đều để lộ thềm ngực trơ xương, chân tay khẳng khiu, gương mặt cũng hốc hác đi khiến khán giả không khỏi lo lắng.

    Khả Ngân sinh năm 1997, là diễn viên trẻ được công chúng chú ý trên màn ảnh. Năm 2012, Khả Ngân bất ngờ nổi tiếng nhờ loạt ảnh trong trang phục boxing ở phòng tập. Từ đó, danh xưng "hot girl boxing" gắn liền với cô gái sinh năm 1997.

    kha ngan ho ra mau sut cam tram trong chi con 42 kg khien nguoi ham mo lo lang6
    Tình trạng sức khoẻ của nữ diễn viên sinh năm 1997 khiến đông đảo khán giả lo lắng và để lại lời động viên mong cô cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm quay lại với những công việc còn dang dở.

    Sau khi gây chú ý, Khả Ngân trở thành cái tên được săn đón, đắt show quảng cáo, sự kiện, đóng MV… Cô sở hữu trang Fanpage có hơn 1 triệu thành viên theo dõi. Cô cũng lấn sân phim ảnh, ca hát… và dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    Cô tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, một số dự án nổi bật của Khả Ngân có thể kể đến như: 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-ho-ra-mau-sut-can-tram-trong-chi-con-42kg-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-a508370.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan