+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân ngọt ngào bên "chồng sắp cưới" Thanh Sơn

    ĐS&PL Mới đây, "vợ chồng sắp cưới" Khả Ngân, Thanh Sơn trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đã cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng Nhật mới khai trương tại Hà Nội.

    Sau thành công của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân ngày càng nhận được sự quan tâm, yêu thích lớn từ khán giả. Đặc biệt, cô nàng tiếp tục “sánh đôi” cùng Thanh Sơn - bạn diễn trong 11 Tháng 5 Ngày và cũng là chàng trai được khán giả tích cực “đẩy thuyền” - trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Mới đây, dàn diễn viên của bộ phim gia đình này đã cùng nhau đi ăn tại Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đầu tiên ở Hà Nội.

    Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe ảnh đi ăn cùng đồng nghiệp cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Trâm Anh (tên nhân vật của cô trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình) mạnh mẽ thế thôi chứ đôi khi cũng tủi thân lắm ý. Hôm nay, Trâm Anh khóc quá khóc nên được dỗ đi ăn để đỡ tổn thương. Đền bù đúng món yêu thích nên đỡ tủi".

    kha ngan ngot ngao ben chong sap cuoi thanh son tai sushi hokkaido sachi o ha noi2
    kha ngan ngot ngao ben chong sap cuoi thanh son tai sushi hokkaido sachi o ha noi 1
    Khả Ngân ngọt ngào bên "chồng sắp cưới" Thanh Sơn tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đầu tiên ở Hà Nội.

    Trong các bức ảnh được Khả Ngân đăng tải còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên VFC quen thuộc như: Lan Phương, Kiều Anh, Thanh Sơn, Quang Sự. Những tương tác cực đáng yêu, khắng khít của bộ đôi Thanh Sơn - Khả Ngân trong loạt ảnh nhanh chóng chiếm spotlight và được “hội đẩy thuyền” nhiệt tình ủng hộ.

    Thêm vào đó, nhan sắc thăng hạng vượt bậc của Khả Ngân cũng gây ấn tượng không kém. Giữa không gian đặc sắc lấy cảm hứng từ rừng trúc Sagano (Kyoto), “người tình màn ảnh” của Thanh Sơn “chiếm spotlight” với vẻ đẹp ngọt ngào. Nữ diễn viên trẻ diện váy 2 dây khoe thân hình thanh mảnh, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn “gây thương nhớ” bởi nụ cười toả nắng.

    Cũng có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đã có màn “đọ sắc” ấn tượng. Trên trang cá nhân, 2 nàng hậu khiến netizen “mê mệt” với nhan sắc “một chín một mười”.

    Miss World Vietnam 2019 diện một chiếc váy voan trắng, với điểm nhấn là phần cổ khoét sâu vừa phải giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 “gây thương nhớ” khi lựa chọn váy màu beige, kiểu dáng 2 dây khoe bờ vai thanh mảnh, mái tóc buộc cao cùng lay-out trang điểm nhẹ nhàng mang đến tổng thể vừa nữ tính, vừa tươi trẻ.

    skaa9676 compressed
    skaa0069 compressed
    Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà rủ nhau check-in tại nhà hàng sushi ở Hà Nội.

    Cùng niềm yêu thích dành cho đất nước Nhật Bản nói chung và ẩm thực nói riêng, 2 nhan sắc đình đám không khỏi thích thú trước tổ hợp kiến trúc văn hoá - tinh thần ẩn mình bên trong nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đầu tiên của Hà Nội. Loạt “chemistry” cực “chất lượng” của cả hai tại sự kiện nhanh chóng được netizen tích cực “thả tim”. Khoảnh khắc “đàn chị” Thuỳ Linh tận tình chăm sóc cô em Đỗ Hà, hay khi cả hai đút nhau ăn đầy tình cảm khiến netizen không khỏi “đẩy thuyền”.

    Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Ngọc Hân cũng check-in cùng nơi với dàn diễn viên VFC nhân dịp sinh nhật Hoa hậu Việt Nam 2010. Đúng chuẩn “tường thành nhan sắc”, cả 2 nàng Hậu vẫn xinh đẹp rạng ngời trong trang phục giản dị, không phấn son cầu kỳ.

    Thời gian gần đây, diện mạo có phần khác lạ của Đỗ Mỹ Linh khiến netizen “bán tín bán nghi” rằng nàng Hậu đang có tin vui. Cụ thể, khuôn mặt của Hoa hậu Việt Nam 2016 có phần tròn trịa, đầy đặn hơn trước khi kết hôn. Tuy nhiên về tổng thể, làn da mịn màng không tì vết cùng những đường nét hài hoà của người đẹp Hà Thành trong những bức ảnh thường ngày vẫn khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

    GIA BẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-ngot-ngao-ben-chong-sap-cuoi-thanh-son-tai-sushi-hokkaido-sachi-o-ha-noi-a570022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan