+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân - Thanh Sơn khoe khoảnh khắc tình tứ "lụi tim", fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chia sẻ của diễn viên Thanh Sơn - Khả Ngân, đây là món quà của một cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi 11 tháng 5 ngày.

    Bộ phim 11 tháng 5 ngày đang đi đến những tập cuối cùng với tình cảm của khán giả dành cho cặp đôi chính Nhi - Đăng chưa bao giờ hạ nhiệt. Không chỉ "đốn tim" khán giả bằng sự ngọt ngào, ăn ý trên phim, Thanh Sơn và Khả Ngân còn liên tục được "đẩy thuyền" bởi những khoảnh khắc tình tứ của họ ngoài đời thường.

    Ngày 4/11, Thanh Sơn và Khả Ngân đồng loạt đăng tải những bức ảnh cùng nhau mở quà rất vui vẻ. Theo chia sẻ của cả hai, đây là món quà của một cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi 11 tháng 5 ngày. 

    kha ngan thanh son khoe khoanh khac tinh tu lui tim fan ham mo tich cuc day thuyen1
    Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Thanh Sơn - Khả Ngân.
    kha ngan thanh son khoe khoanh khac tinh tu lui tim fan ham mo tich cuc day thuyen2
    Cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc khi cùng nhau mở những món quà của người hâm mộ. 

    Thanh Sơn hạnh phúc viết: "Cảm ơn tình cảm của các bạn đã dành cho Sơn và Ngân cũng như vai diễn Hải Đăng và Tuệ Nhi. Tình cảm của các bạn là động lực lớn nhất để mình cố gắng từng ngày chỉ với một mục tiêu Không làm khán giả thất vọng. Cảm ơn các bạn đã nhờ tôi chuyển quà cho Ngân vậy nên mới có cơ hội cùng mở quà chung thế này". Nam diễn viên cho biết thêm: "Trên phim Đăng tội nghiệp mà Sơn thì vui quá". 

    kha ngan thanh son khoe khoanh khac tinh tu lui tim fan ham mo tich cuc day thuyen3
    Bài đăng của cả hai nhận được nhiều lời chúc từ cư dân mạng, không ít người mong Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ sớm nên duyên.

    Trong khi đó, Khả Ngân cũng vô cùng cảm động trước tình cảm của khán giả: "Bé không biết diễn tả như thế nào về cảm xúc khi được tận tay nhận những món quà, mở từng món quà và từng những bất ngờ xảy ra. Bé chỉ biết rằng tình cảm của gia đình đã làm bé thật sự xúc động, bé cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người đã gửi gắm đến cho bé nó nhiều vô bờ bến... Cảm ơn gia đình đã luôn yêu thương bé, ủng hộ bé". 

    kha ngan thanh son khoe khoanh khac tinh tu lui tim fan ham mo tich cuc day thuyen4
    Bộ phim 11 tháng 5 ngày đang dần đi đến hồi kết và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

    Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận trầm trồ trước khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Có khán giả còn nhấn mạnh nhìn Thanh Sơn - Khả Ngân trông giống "vợ chồng son".

    Gần đây, cặp đôi thường xuyên bị cư dân mạng "soi" những khoảnh khắc bên nhau hết sức tình cảm. Thậm chí, cả hai cũng chẳng ngại công khai những cử chỉ thân mật trước công chúng.

    Về diễn biến 11 tháng 5 ngày những tập mới nhất, cặp đôi Đăng - Nhi đã gặp sóng gió lớn khi Nhi phát hiện ra những việc Đăng giấu mình. Thậm chí Nhi còn tuyên bố với ông Vinh rằng cô và Đăng đã chấm dứt. Tuy nhiên, những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội trước đó khiến người hâm mộ hoàn toàn tin vào đoạn kết đẹp cho Nhi và Đăng, cũng như bộ phim 11 tháng 5 ngày.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-thanh-son-khoe-khoanh-khac-tinh-tu-lui-tim-fan-ham-mo-tich-cuc-day-thuyen-a518309.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan