+Aa-
    Zalo

    Khả Như: "Fan chưa bao giờ tạo áp lực cho tôi"

    ĐS&PL Khả Như khẳng định tình cảm và sự kỳ vọng của fan chẳng phải là áp lực, mà là  động lực để cô hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

    Khả Như được biết đến như một nghệ sĩ đa năng đắt show của làng giải trí Việt. Không chỉ là diễn viên, người đẹp sinh năm 1987 còn là MC, đạo diễn kiêm biên kịch, nhà đầu tư, nhà sản xuất cho nhiều dự án phim điện ảnh, phim chiếu mạng.

    Mới đây, Catcage (tên FC của Khả Như) đã bất ngờ tổ chức tiệc mừng Giáng sinh sớm cùng Khả Như. Đây cũng là dịp nữ diễn viên gặp gỡ, tương tác và trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ sau quãng thời gian tất bật với lịch trình công việc từ quay show, chụp quảng cáo cho đến đóng phim.

    wdy7189
    wdy7174
    Khả Như được fan tổ chức tiệc mừng Noel sớm.

    Tại đây, nữ nghệ sĩ và người hâm mộ dường như không còn khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ. Thay vào đó, họ trở thành bạn bè thân thiết dành cho đối phương những lời chúc, thăm hỏi, tâm sự một cách chân thành.

    Khả Như không giấu được sự xúc động trước tình cảm to lớn và những phần quà ý nghĩa mà Catcage dành cho mình. Cô chia sẻ: “Món quà nào của fan tôi cũng thích. Cứ mỗi năm, các bạn thường làm thiệp tự vẽ các nhân vật của tôi trên sân khấu, trên màn ảnh. Chúng rất đáng yêu. Mỗi món quà đều cho thấy họ rất hiểu tôi, vì thế, món quà nào cũng làm tôi nhớ mãi”. Trong bữa tiệc, Khả Như cũng gửi tặng Catcage phần quà do cô chọn.

    “Fan chưa bao giờ tạo áp lực cho tôi, mà họ chỉ tạo động lực thôi. Đó là điều mà tôi rất biết ơn họ. Cứ mỗi lần tôi có vấn đề gì là fan luôn động viên sát cánh. Tôi rất tự hào về Catcage”, Khả Như chia sẻ thêm.

    Trong dịp tết âm lịch 2023, Khả Như muốn được tận hưởng cảm giác sum vầy bên người thân thay vì chạy show như những năm trước. “Đây là năm đầu tiên tôi đón gia đình lên thành phố cùng ăn tết. Do đó, tôi muốn ở bên gia đình để tận hưởng trọn vẹn nhất không khí mùa tết. Qua một năm làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ mình xứng đáng có quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình trong những ngày đầu năm", Khả Như cho biết.

    wdy7241 1
    wdy7387
    Khả Như ăn tiệc bên fan.

    Sắp tới, Khả Như sẽ xuất hiện trong phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn. Phim ra rạp phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên đán Quý Mão (22/1/2023). Theo đó, cô vào vai Ngọc Như, con gái lớn của bà Ngọc Nữ (Lê Giang đóng) - chủ một tiệm bánh canh cua nổi tiếng ở TP HCM. Cô yêu và kết hôn với Phú Nhuận (Trấn Thành đóng).

    Khả Như được Trấn Thành ưu ái gọi là 'Nữ hoàng thiên biến vạn hoá' trên màn ảnh. "Dù là nhân vật dị biệt hay bình dân đến mức nào thì tôi cũng chưa bao giờ đắn đo hóa thân. Đối với diễn viên, được biến hóa, trải nghiệm vì vai diễn là một điều hạnh phúc. Tôi còn là người cực kỳ thích các nhân vật bình dân. Vì xuất thân là người miền Tây nên tôi lúc nào cũng thích những nhân vật như vậy. Tôi cảm nhận việc được hóa thân thành Ngọc Như là một điều rất vui trong sự nghiệp của mình" – Khả Như trải lòng.

    Khả Như rất thích cảm giác được biến hóa với các nhân vật và chưa bao giờ cảm thấy đắn đo với việc phải từ bỏ hình tượng ngoài đời để hóa thân trọn vẹn.

    wdy7451
    Khả Như là nghệ sĩ Việt đa tài.

    Khả Như sinh năm 1987 tại Hậu Giang. Hành trình đến với nghệ thuật của Khả Như khá gian truân. Cô tốt nghiệp cả hai chuyên ngành là kế toán và y dược, từng làm công chức nhà nước nhưng đến cuối cùng lại chọn theo đuổi diễn xuất. Đến năm 2011, Khả Như mới tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và bắt đầu sự nghiệp của mình.

    Năm 2014, Khả Như cùng với Thanh Duy Idol và Liêu Hà Trinh đăng quang quán quân cuộc thi Cùng Nhau Tỏa Sáng mùa đầu tiên. Năm 2016, cô cùng nhóm Buffalo đăng quang quán quân gameshow Cười Xuyên Việt 2016.

    Nét độc đáo của Khả Như là cô vừa có thể diễn bi, vừa có thể diễn hài trên màn ảnh. Chính điều này giúp cô nhận được nhiều vai diễn trong cả sân khấu kịch lẫn điện ảnh.

    Khả Như từng tham gia nhiều phim như "49 Ngày", "Cua lại vợ bầu", "Trạng Quỳnh", "Pháp sư mù", "Trái tim quái vật", "Chuyện ma gần nhà"…

    Không những vậy, Khả Như còn được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho vị trí cố vấn và dàn dựng kịch bản cho nhiều chương trình như: Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng 2016, Tuyệt đỉnh song ca... phó phòng trong Ơn giời, cậu đây rồi!.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-nhu-fan-chua-bao-gio-tao-ap-luc-cho-toi-a561227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan