+Aa-
    Zalo

    Khắc Tiệp ngang nhiên tổ chức cuộc thi người mẫu dù bị đình chỉ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều điểm cho thấy chương trình Ngôi Sao Việt Nam của Khắc Tiệp được tổ chức tại Đà Nẵng chính là cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á đã bị đình chỉ trước đó.

    (ĐSPL) - Có quá nhiều điểm cho thấy chương trình "Ngôi Sao Việt Nam 2015" của Vũ Khắc Tiệp tổ chức tối 25/10 tại Đà Nẵng chính là cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu Châu Á 2015" đã bị đình chỉ trước đó. 

    Tối 25/10, một sự kiện mang tên "Ngôi sao Việt Nam 2015" do công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đứng ra tổ chức đã diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

    Dựa vào một số thông tin và hình ảnh được những thành viên trong ekip chia sẻ với truyền thông thì có thể dễ dàng nhận ra sự kiện mang tên "Ngôi sao Việt Nam" này giống như một cuộc thi người mẫu bởi chương trình có cả thành phần ban giám khảo chấm thi, những giải thưởng và thậm chí là cúp vàng cho thí sinh thắng cuộc.

    Hình ảnh trên tấm poster quảng bá cho cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu Châu Á 2015" đã bị  tạm đình chỉ trước đó cũng chính là hình ảnh được in trên tấm background của "Ngôi Sao Việt Nam 2015".

    Thời gian diễn ra đêm chung kết cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu Châu Á 2015" được Vũ Khắc Tiệp ấn định trước đó là ngày 25/10 tại khách sạn Novotel Đà Nẵng cùng với dàn sao tham dự chương trình cũng hoàn toàn trùng khớp với thời gian, địa điểm và dàn khách mời tham gia "Ngôi sao Việt Nam 2015" vừa qua.

    Hình ảnh được diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ trên trang cá nhân khi ngồi trên ghế giám khảo "Ngôi sao Việt Nam".

    Tuy nhiên, không giống với những cuộc thi trước là Vũ Khắc Tiệp và ekip thường thực hiện kế hoạch truyền thông rầm rộ để quảng bá cho chương trình thì lần này chương trình lại diễn ra một cách im ắng. Ngoài ra, thời gian diễn ra chương trình "Ngôi sao Việt Nam" tại Đà Nẵng là 25/10 cùng với hình ảnh được in trên background, thành phần ban giám khảo cũng như những khách mời tham dự hoàn toàn trùng khớp với cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á 2015" (New Face 2015) mà công ty Venus giới thiệu trước đó khiến nhiều người nghi ngờ "Ngôi sao Việt Nam 2015" chính là cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á 2015" nhưng đã được đổi tên.

    Bởi trước đó, cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á 2015" của công ty Venus đã bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ ngay trong buổi casting hôm 11/10 với 2 lỗi vi phạm: Đưa thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định, tổ chức cuộc thi người đẹp và người mẫu có quy mô toàn quốc tại Việt Nam nhưng không có giấy phép. Và mới đây, Sở VHTT TP.HCM cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính 49 triệu đồng với 2 lỗi vi phạm này của công ty Venus.

    Thêm một lý do nữa khiến chương trình "Ngôi sao Việt Nam" của Vũ Khắc Tiệp bị nghi ngờ chính là chương trình "Tìm kiếm người mẫu Châu Á 2015" bởi sau khi kết thúc sự kiện, nhiều người mẫu trẻ cũng vui vẻ chia sẻ những giải thưởng, danh hiệu cũng như những lời chúc từ bạn bè. Đáng chú ý là dòng chia sẻ của một facebooker tên K.P.Kenbi khi anh gửi lời chúc mừng tới một nam người mẫu tên Mai Anh Tuấn vì người mẫu này đã giành giải Quán quân trong cuộc thi này.

    Một người mẫu trẻ tham dự "Ngôi sao Việt Nam" chia sẻ hình ảnh cùng thông tin đạt giải Nhì chung cuộc.
    Chiếc cúp vàng dành cho cho người mẫu hình thể đẹp tại "Ngôi sao Việt Nam".
    Người mẫu Mai Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái) giành giải Quán quân tại sự kiện "Ngôi sao Việt Nam" của "ông bầu" Khắc Tiệp tổ chức tối 25/10.
    Một người mẫu tham dự chương trình cũng check in tên chương trình là New Face 2015 (Tìm kiếm người mẫu tài năng 2015 hay Tìm kiếm người mẫu châu Á 2015) chứ không phải là "Ngôi sao Việt Nam 2015".

    Nếu là một sự kiện bình thường, việc trao giải "Trang phục đẹp nhất" hoặc King hay Queen của đêm tiệc là có thể hiểu được. Tuy nhiên, việc trao giải Quán quân, Á quân, hay giải Người mẫu có hình thể đẹp cùng cúp phải nằm trong một cuộc thi và được cấp phép. 

    Trao đổi với phóng viên báo Thể thao & Văn hóa chiều 29/10 về việc Sở VH,TT&DL thành phố Đà Nẵng có cấp phép tổ chức sự kiện "Ngôi sao Việt Nam" diễn ra ngày 25/10 hay không và ai là người ký quyết định cấp phép cho chương trình, ông Trần Quang Thanh, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL cho biết: “Đại diện Sở VH,TT&DL Đà Nẵng, tôi là người đã ký quyết định cấp phép biểu diễn cho chương trình này”.

    Ông nói thêm, khi cấp dưới trình lên giấy tờ và không có tham mưu hay lưu ý gì thì thông thường lãnh đạo đều ký cấp phép cho biểu diễn. “Qua sự việc này, chúng tôi sẽ có buổi làm việc nội bộ và chấn chỉnh các bộ phận để xảy ra sơ hở đáng tiếc này” - ông Thanh cho biết thêm.

    Nhưng "Ngôi sao Việt Nam" được cấp phép tổ chức một sự kiện bình thường hay một cuộc thi và có trao giải thực sự  thì ông Thanh chưa trả lời và nói sẽ kiểm tra, thông tin sau.

    Vi An (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]WbHbAxKxDO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-tiep-ngang-nhien-to-chuc-cuoc-thi-nguoi-mau-du-bi-dinh-chi-a116642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.