+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt: Bây giờ người có thể để Khắc Hưng lên sân khấu chắc chỉ có chị Mỹ Tâm thôi!

    • DSPL
    ĐS&PL Khắc Hưng đồng hành cùng anh trai Khắc Việt trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát với vai trò Giám đốc âm nhạc, tuy nhiên cặp anh em tài năng không có tiết mục chung nào..

    Khắc Hưng đồng hành cùng anh trai Khắc Việt trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát với vai trò Giám đốc âm nhạc, tuy nhiên cặp anh em tài năng không có tiết mục chung nào trên sân khấu.

    Khắc Việt tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên "Gặp gỡ thanh xuân".

    Điều gì khiến Khắc Việt đưa ra quyết định thực hiện liveshow miễn phí để kỷ niệm 10 năm ca hát?

    Mặc dù đúng thời điểm kỷ niệm 10 năm ca hát nhưng liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”  là chương trình được lên kế hoạch, ấp ủ trong một thời gian dài chứ không phải ý tưởng nhất thời.

    Trong khoảng thời gian khó khăn, vừa được mọi người biết đến, tôi thậm chí đã từng bán chiếc xe Dream của mình để thực hiện minishow phục vụ khán giả.

    Đối với “Gặp gỡ thanh xuân”, bản thân tôi đã có nhiều trăn trở và tâm huyết. Khoảng thời gian trước tôi cũng đã muốn làm show, nhưng vẫn chưa có đủ lực lượng về mặt tài chính. Sau đó, các vấn để khác như địa điểm tổ chức, thời gian, thời tiết… cũng khiến tôi và ekip còn nhiều băn khoăn. Đến hiện tại tôi mới có đủ điều kiện để thực hiện được một liveshow kỷ niệm đúng nghĩa, đúng quy mô mà mình mong muốn.

    Bản thân Khắc Việt cũng từng trải qua thời sinh viên với những nỗi lo cơm áo gạo tiền, với những ước mơ, khát khao và trải nghiệm của tuổi trẻ. Mà sinh viên thì không có nhiều tiền, bởi vậy tôi muốn làm liveshow miễn phí để tất cả mọi người đều có thể đến xem được.

    Dù đang là học sinh, sinh viên hay là những người mà thanh xuân, tuổi trẻ hoặc đã từng nghe, từng có những tâm sự, tình yêu với những bài hát của Khắc Việt thì đều có thể tham dự.

    Tuy nhiên, tôi cũng muốn khẳng định rằng mặc dù đây là liveshow miễn phí, liveshow dành cho sinh viên nhưng chất lượng chắc chắn được đảm bảo. Ekip sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng hàng đầu hiện nay và tỉ mỉ trong tất cả các khâu để có được chương trình mãn nhãn, ấn tượng.

    Nhân đây tôi cũng muốn cảm ơn anh Hồ Hoài Anh, người nhận lời làm Tổng đạo diễn của liveshow có ý nghĩa rất quan trọng với bản thân tôi.

    Khắc Việt chắc chắn sẽ cùng ekip của mình mang đến cho khán giả một liveshow ấn tượng. Quan điểm của tôi là sẵn sàng bỏ tiền túi để thực hiện chương trình mà mình tâm huyết bởi điều mà Khắc Việt muốn cống hiến là về cảm xúc nhiều hơn là vật chất.

    Khi Khắc Việt công bố khách mời là của liveshow đã có nhiều người cảm thấy khá bất ngờ, đặc biệt là về Trấn Thành và Đông Nhi. Anh nghĩ sao về điều này?

    Đây không phải lần anh Tuấn Hưng tham gia những sự kiện âm nhạc của Khắc Việt. Liveshow đầu tiên ở cung Việt Xô anh Hưng năm 2014 anh Hưng cũng đã từng tham gia. Anh Hưng là người anh gắn bó với Việt trong âm nhạc lẫn cuộc sống nên trong liveshow kỷ niệm 10 năm, Khắc Việt mong muốn được kề vai sát cánh với người anh thân thiết của mình.

    Tôi không biết mình còn có thể ca hát được bao lâu, sau liveshow này còn có thêm 10 năm nữa hay không? Bởi vậy, trong thời khắc kỷ niệm ấy, ngoài những người gắn bó thân quen thì tôi còn mong được hợp tác cùng những người mình ngưỡng mộ nhất.

    Trấn Thành và Đông Nhi là hai người mà Khắc Việt rất ngưỡng mộ. Từ nhiều năm trước, khi Wanbi Tuấn Anh còn sống thì Khắc Việt, Đông Nhi, Wanbi và sau này là Ngô Kiến Huy – 4 cái tên gần như phủ sóng tất cả các show diễn từ hội chợ đến bán vé ở tất cả các tỉnh thành, từ miền Tây cho đến các tỉnh phía Bắc.

    Sau khoảng thời gian ấy, Đông Nhi từ một cô gái hát nhạc ballad đã “lột xác” trở thành người nghệ sĩ có chuyên môn âm nhạc, định hướng truyền thông hình ảnh rõ ràng, chuyên nghiệp. Tôi rất khâm phục bản lĩnh của Đông Nhi.

    Riêng với Trấn Thành, Khắc Việt và Trấn Thành bằng tuổi. Mọi người có thể thấy, không chỉ khán giả mà tất cả các anh em nghệ sĩ trong giới hay truyền thông đều công nhận bạn ấy là một nhân vật “kiệt xuất” của làng giải trí Việt về kiến thức, cũng như độ tinh tế, linh hoạt, xử lý tình huống từ MC chương trình cho đến diễn xuất. Trấn Thành luôn luôn thể hiện tốt trong tất cả mọi hoàn cảnh.

    Chính vì sự ngưỡng mộ dành cho Trấn Thành và Đông Nhi nên Khắc Việt mong muốn trong liveshow kỷ niệm 10 năm của mình sẽ có sự hiện diện của họ, để ghi dấu lại khoảnh khắc để sau này khi nào về già xem lại coi như mình được “sống lại tuổi trẻ” của mình…

    Khắc Việt bỏ nhiều tâm huyết cho chương trình đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp.

    -  Tuy nói là vậy nhưng Trấn Thành sẽ đóng vai trò gì trong liveshow của anh?

    Các bạn có thể chờ đợi đến ngày 12/10 để chờ đón tiết mục của Trấn Thành. Tôi chỉ có thể bật mí là khả năng ca hát của Trấn Thành cũng không hề thua kém nhiều người. Và biết đâu, sau liveshow này, Khắc Việt sẽ sáng tác một ca khúc dành riêng tặng Trấn Thành, giống như ca khúc “Ngốc” tặng Hương Tràm trước đó. (Cười)

    Thực ra, trong liveshow lần này, tôi muốn mời cả Phan Mạnh Quỳnh, cũng là một người mà tôi rất ngưỡng mộ. Phan Mạnh Quỳnh cũng đã nhận lời rồi, nhưng do chương trình thay đổi vào phút cuối mà trước đó Quỳnh lại xác nhận tham gia liveshow Hà Anh Tuấn nên đành lỡ hẹn.

    Thực ra ngay bên cạnh Khắc Việt cũng có một nghệ sĩ rất tài năng, đó là Khắc Hưng. Tại sao liveshow lần này không có sự kết hợp của hai anh em trên sân khấu?

    Ngay từ lúc có ý tưởng thực hiện liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” tôi cũng đã rất muốn cùng Khắc Hưng lên sân khấu. Tuy nhiên, giờ người đưa được Hưng lên sân khấu chắc chỉ có mỗi chị Mỹ Tâm thôi.

    Khắc Hưng hỗ trợ anh rất nhiều, chỉ đạo âm nhạc, biên tập từ đầu đến cuối, tư vấn về khách mời, các tiết mục nhưng hiện tại Khắc Hưng chỉ muốn lui về hậu trường. Chình vì thế, liveshow Khắc Việt chỉ có Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng mà không có khách mời Khắc Hưng.

    -  Mặc dù không lên sân khấu, sự hỗ trợ của Khắc Hưng dành cho liveshow Khắc Việt vẫn rất lớn…

    Đúng vậy. Tôi không dám so sánh hay nhận nhất nhì nhưng bản thân tôi cảm thấy trong showbiz Việt, tình cảm của anh em tôi rất tốt.

    Ở một góc độ nào đó có thể nói, Khắc Việt yêu Khắc Hưng hơn cả bố mẹ. Hiện tại anh em tôi không còn ở cùng nhau nhưng trước đó đã gắn bó với nhau nhiều năm, đồng hành trên nhiều chặng đường thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

    Có thời Hưng thích chơi điện tử, nhiều lúc em đi chơi điện tử khiến tôi vừa lo lắng vừa bực mình. Có lúc đánh em xong ngồi khóc. Đây là chuyện chia sẻ thật.

    Bình thường thì Khắc Việt rất thoải mái, có thể nói là dễ tính. Tuy nhiên, khi có những chuyện liên quan tới người thân thì luôn khó kiềm chế cảm xúc, bộc phát. Chính vì thế, khi Khắc Hưng gặp điều gì đó tôi có những phản ứng khá “bùng nổ”. Thực sự, Khắc Việt có thể nhường nhịn lại cho Hưng tất cả mọi thứ…

    Hai anh em Khắc Việt - Khắc Hưng.

    -  Khắc Việt có thể chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn mà anh vừa nói?

    Thực sự thì khó khăn thời tuổi trẻ ai cũng phải trải qua, bản thân tôi cảm thấy không có gì to tát cả. Giờ nhìn lại đó là những trải nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ.

    Khắc Việt bắt đầu sáng tác từ khi ngồi trên ghế nhà trường năm nhưng chưa được công nhận. Lúc đó Khắc Việt chủ động xin số các ca sĩ, gửi bài hát cho họ để tự giới thiệu. Anh Quang Huy Wepro là người mua bài hát đầu tiên, sau đó là Mây Trắng, Nhật Tinh Anh.

    Từ năm 2008 Khắc Việt mới bắt đầu xin đi hát lót từ các tụ điểm phòng trà, các hội trợ. Lúc đó hào hứng lắm! Đi hát đến 3-4h, rồi 6h lên Vĩnh Yên đi làm xăng dầu nhưng không cảm thấy mệt mỏi gì. Tuổi trẻ và đam mê là vậy mà.

    -  Ngoài ca hát, Khắc Việt còn là một nhạc sĩ với nhiều sáng tác hay, trở thành hit của Vpop. Thu nhập tới từ việc đi hát và sáng tác của Khắc Việt thì bên nào nhiều hơn?

    Tâm sự thật với bạn là ngoại trừ khoảng thời gian đầu tập tành sáng tác, tôi có bán bài cho các nghệ sĩ khác với giá khá rẻ. Thời điểm đó chưa có nhiều người biết đến Khắc Việt, và khoản thu từ việc sáng tác cũng đủ để giúp tôi trang trải cuộc sống.

    Sau này khi tôi đi hát rồi thì những bài hát sáng tác cho mọi người gần như chỉ tặng mà thôi, tôi chưa lấy tiền ca khúc của ai cả. Tất cả là dành tặng cho anh em bạn bè. Tiền sáng tác của tôi chỉ có từ Trung tâm tác quyền, khi mà một ca khúc nào đó được dùng trong phim hay dự án nghệ thuật mà thôi. Cho nên, thu nhập của tôi chủ yếu đến từ việc đi hát.

    Cảm ơn những chia sẻ chân thành của ca sĩ Khắc Việt, chúc cho liveshow của anh thuận lợi, thành công!

    Vi An

    Photo: Như Hoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-bay-gio-nguoi-co-the-de-khac-hung-len-san-khau-chac-chi-co-chi-my-tam-thoi-a295176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan