+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt bị hàng xóm cướp mất người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là câu chuyện nằm trong MV "Đừng cố yêu" mà ca sĩ Khắc Việt vừa mới phát hành.

    (ĐSPL) - Mặc dù đầu năm bận rộn xuất ngoại biểu diễn nhưng Khắc Việt vẫn tung ra sản phẩm mới - single “Đừng cố yêu” vào ngày 20/02 vừa qua. Single lần này tiếp tục là một sáng tác của Khắc Việt, được anh phát hành trực tuyến cùng một MV vô cùng lãng mạn và đẹp mắt.

    Dù thời tiết miền Bắc sau Tết vẫn rất lạnh, nhiệt độ luôn ở mức trên dưới 10 độ C nhưng Khắc Việt cùng ê-kip Domino Entertainment đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên – Vĩnh Phúc) để bấm máy thực hiện MV cho ca khúc “Đừng cố yêu”.

    Khắc Việt bị hàng xóm cướp mất người yêu

    Trong MV “Đừng cố yêu” lần này, Khắc Việt tiếp tục hoá thân vào dạng nhân vật không gặp may mắn trong tình yêu. Anh và bạn gái đang sống hạnh phúc bên nhau thì “bi kịch" ập đến khi người hàng xóm mới của họ là tình cũ của cô bạn gái Khắc Việt. Duyên số đưa đẩy, cô gái và tình cũ nhận ra nhau, cả hai lén lút liên lạc và muốn quay về bên nhau. Khắc Việt sau khi đã nhận ra hạnh phúc của người mình yêu không phải nằm ở anh nên đã quyết định ra đi để “thuyền về bến cũ”.

    Khắc Việt bị hàng xóm cướp mất người yêu

     

    Câu chuyện trong MV “Đừng cố yêu" được dàn dựng nhằm bám sát nội dung của ca khúc cùng tên. Qua sản phẩm này, Khắc Việt cũng muốn gửi gắm đến khán giả thông điệp rất sâu sắc: “Tình yêu cần phải xuất phát từ hai phía thì mới có hạnh phúc và bên nhau suốt đời. Còn nếu như chỉ từ một phía thì hãy từ bỏ, đừng cố yêu bởi sẽ không đem lại hạnh phúc”.

    MV “Đừng cố yêu” - Khắc Việt.

    Kế sau single “Đừng cố yêu”, giọng ca “Chỉ anh hiểu em" sẽ “đổi gió" bằng một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie. Đây cũng là một trong những sản phẩm nằm trong chiến lược làm mới hình ảnh của Khắc Việt. Vốn dĩ từ trước đến nay, Khắc Việt đều hát các sáng tác của mình. Hiếm khi thấy anh hát ca khúc của người khác, ngoại trừ từng hát một vài ca khúc của Khắc Hưng và Phạm Thanh Hà trong thời gian trước đây. Quyết định từ bỏ sản phẩm “của nhà trồng được” lần này của Khắc Việt hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

    Khắc Việt bị hàng xóm cướp mất người yêu

    Khắc Việt bị hàng xóm cướp mất người yêu

    Được biết, ca khúc mới này được chính tác giả Mình yêu nhau đi viết riêng cho Khắc Việt. Tuy quen biết nhau khá lâu và là hàng xóm của nhau tại TP. HCM nhưng đến bây giờ Khắc Việt và Tiên Cookie mới có dịp hợp tác với nhau trong âm nhạc. Sản phẩm “song kiếm hợp bích" của bộ đôi hit-maker đình đám gốc Bắc được đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ “gây bão" tại các bảng xếp hạng trong thời gian tới. Trở về Việt Nam vào cuối tháng 2 tới đây, Khắc Việt sẽ ra mắt công ty riêng của anh để khởi động cho hàng loạt dự án mới, trong đó có liveshow vào ngày 23/08 tại Thủ đô Hà Nội.

    H.Đ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-bi-hang-xom-cuop-mat-nguoi-yeu-a22857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan