Khắc Việt bỏ hát đi bán bún chả kiếm tiền?


Thứ 6, 21/02/2014 | 00:39


(ĐSPL) - Khắc Việt không ngại tham gia vào tất cả các khâu trong việc bán bún, từ nướng chả, cắt bún, pha chế nước chấm đến mời khách.

(ĐSPL) - Tại chương trình Sao Online sắp tới, Khắc Việt sẽ tham gia thử thách trong vai trò người bán bún chả. Chủ nhân của nhiều bản hit tham gia vào tất cả các khâu trong việc bán bún, từ nướng chả, cắt bún, pha chế nước chấm đến mời khách.

Khắc Việt là một ca sĩ hiện tượng. Anh nổi lên sau hàng loạt những bản hit do chính mình sáng tác như Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác, Mất cảm giác yêu, Chỉ anh hiểu em… Bước vào làng nhạc êm ru với hình ảnh một sing - song writer, Khắc Việt nhanh chóng có vị trí trong lòng khán giả trẻ. Chàng trai này xuất hiện trong nhiều show diễn và tour diễn nước ngoài.

Đến với Sao Online lần này, Khắc Việt tham gia thử thách bán bún chả. Chủ nhân của nhiều bản hit tham gia vào tất cả các khâu trong việc bán bún, từ nướng chả, cắt bún, pha chế nước chấm đến mời khách. Hơi lóng ngóng, Khắc Việt đã không hoàn thành tốt công việc của mình, đến mức để cháy đen xì chả và bị khách mắng. Anh cho hay, trải nghiệm đem đến cho mình một góc nhìn rộng mở hơn về cuộc sống. Thấy yêu thêm công việc cũng như đam mê của mình.

 - Khắc Việt bỏ hát đi bán bún chả kiếm tiền?
Khắc Việt bất ngờ bỏ nghề hát đi bán bún chả.

Cũng trong chương trình, Khắc Việt cũng chia sẻ về hình xăm cây tre trên tay mình. Theo ca – nhạc sỹ thì anh mong muốn mạnh mẽ, cứng rắn và dũng cảm như cây tre. Dù có vượt qua nhiều gian khổ thì cây tre vẫn đứng đó. Ngoài hình xăm này thì Khắc Việt còn có nhiều hình xăm khác trên cơ thể. Việc xăm hình đều có ý nghĩa và thể hiện cá tính của từng nghệ sỹ.

Nhiều người thắc mắc về những sáng tác của Khắc Việt có phải của em trai, nhạc sỹ Khắc Hưng. Về vấn đề này, Khắc Việt chia sẻ rằng mình không biết giải thích thế nào. Anh cũng gặp nhiều bạn bè, họ nói, người vui vẻ tươi cười cả ngày như Khắc Việt thì sao lại sáng tác những ca khúc đau khổ, thất tình như vậy? Nhưng, ngoài những lúc vui vẻ, Khắc Việt nói, anh cũng là người có nhiều tâm sự. Mỗi lúc như vậy, anh lại sáng tác. Đặc biệt, môi trường sáng tác của Khắc Việt là ở khung cảnh rất bừa bộn.

Ngay từ khi mới bắt đầu sáng tác Khắc Việt đã định hướng được phong cách, nghe nhạc là có thể nhận ra ngay. Anh cũng thừa nhận, những sáng tác của mình có rất nhiều câu chuyện riêng tư. Đa số các sáng tác có bóng dáng chuyện tình cảm của Khắc Việt trong đó. Một tình yêu có thể sáng tác được nhiều ca khúc. Việt nói, anh là người đa tình nhưng không đào hoa lắm. Sắp tới, Khắc Việt sẽ đổi phong cách nhạc, tươi sáng hơn.

 - Khắc Việt bỏ hát đi bán bún chả kiếm tiền? (Hình 2).
Khắc Việt trình bày những bản hit của mình trong chương trình

Nói về em trai Khắc Hưng, Việt bày tỏ, em trai mình có một gout âm nhạc khác hẳn, có con đường riêng, đặc biệt phát triển như nhạc sỹ phối khí và đã được biết đến ít nhiều ở lĩnh vực này. Được biết, Khắc Hưng cũng đã thực hiện phối khí nhiều tác phẩm cho anh trai. Tiết lộ thêm, Khắc Việt cho biết em trai là người hợp với mẹ, tình cảm hơn anh.

Nói về việc thực hiện những MV, với những bản tình ca nhưng Việt lại hay chọn cách làm MV gây sốc, đau tim, nổi da gà, nhạc sỹ này cho hay, anh không định gây sốc, mức đầu tư cho MV ở mức bình thường, ý tưởng cũng đơn giản, mộc mạc. Tuy nhiên, sự thu hút của MV của Khắc Việt có thể đến nhiều từ những hotgirl rất xinh đẹp tham gia MV của anh chàng.

Với vẻ ngoài không được ưng ý, tuy nhiên, Khắc Việt cho biết anh không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài những tâm sự về chuyện riêng tư, trong chương trình Khắc Việt cũng thể hiện nhiều ca khúc bản hit của anh như: Anh yêu người khác rồi, Yêu lại từ đầu…

Gia Hoàng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-bo-hat-di-ban-bun-cha-kiem-tien-a22411.html