+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt bức xúc vì XFactor dùng "chùa" ca khúc Tìm lại bầu trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khắc Việt thể hiện sự bức xúc vì Quang Đại hát ca khúc "Tìm lại bầu trời" mà không được sự đồng ý của anh.

    (ĐSPL) - Khắc Việt thể hiện sự bức xúc vì Quang Đại hát ca khúc "Tìm lại bầu trời" mà không được sự đồng ý của anh.

    Trong liveshow 4 chương trình Nhân tố bí ẩn tối qua, ca khúc "Tìm lại bầu trời" do Khắc Việt sáng tác được thí sinh Quang Đại của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện. Ca khúc này ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả vì từ trước tới nay Quang Đại luôn hát những ca khúc trữ tình chứ chưa bao giờ hát nhạc trẻ khi tham gia Nhân tố bí ẩn. Hơn nữa, phần thi của Quang Đại cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng khi có sự góp mặt của ca sĩ Yến Trang. Cô nàng đã thể hiện khả năng múa bale điêu luyện trong tiết mục này.

    Sau phần thể hiện này, giám khảo Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương đều đưa ra nhận xét rằng Quang Đại thực sự không hợp với dòng nhạc trẻ và khuyên Quang Đại nên trở lại với dòng nhạc xưa, nhạc quê hương ở những vòng thi sau.

    Nhưng bất ngờ thay, ngay khi chương trình Nhân tố bí ẩn - X Factor kết thúc, "cha đẻ" của ca khúc "Tìm lại bầu trời" - Khắc Việt đã lên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc của mình về vấn đề phần thể hiện của Quang Đại cũng như việc anh bị BTC sử dụng ca khúc "chùa" mà không có sự đồng ý.

    Khắc Việt bức xúc vì ca khúc của mình bị sử dụng "chùa".

    Khắc Việt viết: "Với tư cách là 1 tác giả mình rất vui là bạn đã chọn bài hát của mình để hát trong chương trình (mình không nói tên bạn và tên chương trình ko muốn PR miễn phí lên facebook mình). Số điện thoại của mình rất dễ có,  hỏi trong giới nghệ sĩ là có ngay, không biết tại bạn hay chương trình mà không thấy hỏi mình để hát bài này? Nói luôn là riêng " Tìm Lại Bầu Trời " mình chỉ muốn Tuấn Hưng sử dụng bài hát này và tất cả các bạn yêu âm nhạc không chuyên muốn hát bài này, cover hay như thế nào tuỳ ý còn đã lên sóng quốc gia thì ít nhất nên hỏi ý kiên của mình trước khi sử dụng, và nói thêm về cương vị tác giả, bạn làm hỏng cả 1 kỉ niệm của tôi ..."

    Khắc Việt bức xúc vì BTC X-Factor dùng

    Khắc Việt bức xúc vì BTC X-Factor dùng

    Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

    Về phía cộng đồng mạng, sau khi xem phần thể hiện của Quang Đại, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số thì cho rằng Quang Đại đã làm tốt, đã thể hiện hết khả năng của mình còn một số thì tỏ ra không mấy hài lòng và cho rằng Quang Đại đã "phá nát" ca khúc và không truyền tải được cảm xúc cùa bài hát tới khán giả.

    "Hát như đang đọc", "Hát không thấy tình cảm gì cả" hay "Nghe tựa Lệ Rơi"... là những ý kiến bình luận mà cư dân mạng dành cho Quang Đại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-buc-xuc-vi-xfactor-dung-chua-ca-khuc-tim-lai-bau-troi-a47918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan