+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt hát "Về đâu mái tóc người thương" cực hay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” qua phần thể hiện của Khắc Việt đã nhận nhiều lời khen của nhiều fans hâm mộ.

    (ĐSPL) – Ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” qua phần thể hiện sâu lắng của Khắc Việt đã nhận nhiều lời khen của nhiều fans hâm mộ.

    Xem video:

    Video Khắc Việt hát "Về đầu mái tóc người thương".

    Được biết đến là ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trẻ rất được yêu thích, mới đây Khắc Việt khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài hát nhạc vàng cực mùi mẫn theo lời thách đố của nhạc sĩ Quang Mẫn. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc "Về Đâu Mái Tóc Người Thương" - Một ca khúc đóng đinh với cái tên của ca sĩ Quang Lê.

    Mặc dù đây chỉ là phần thể hiện đầy ngẫu hứng và được quay “chơi” tại nhà riêng cùng phần đệm đàn piano của nhạc sĩ Quang Mẫn nhưng nó cũng đủ để Khắc Việt “đốn tim” fan bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

    Ít ai nghĩ rằng một người "tay ngang" như Khắc Việt lại có thể đem đến cảm xúc cho bài hát đến như vậy. Thậm chí còn có fans mạnh dạn đề nghị nam ca sĩ thể hiện thêm một ca khúc thể loại khác nữa.

    Fans hâm rất thích thú khi Khắc Việt hát nhạc vàng.

    Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, nhưng Khắc Việt lại chọn đi theo con đường âm nhạc với vai trò nhạc sĩ trước tiên.

    Khi đã đóng đinh với nền âm nhạc Việt bằng các sáng tác của mình, Khắc Việt mới khiến công chúng bất ngờ bởi anh còn sở hữu giọng hát đẹp và cực ấm áp, tình cảm.

    Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực, Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-hat-ve-dau-mai-toc-nguoi-thuong-cuc-hay-a79186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan