+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt khoe "gà cưng" trước thềm liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Song Luân - "Gà cưng" của Khắc Việt vừa cho ra mắt MV ca nhạc mang tên "Tạm chia tay" sau nửa năm chuẩn bị.

    (ĐSPL) - Song Luân - "Gà cưng" của Khắc Việt vừa cho ra mắt MV ca nhạc mang tên "Tạm chia tay" sau nửa năm chuẩn bị.

    Khắc Việt khoe

    Khắc Việt và Song Luân.

    Album “Tạm chia tay” lần này của Song Luân không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu mới mà còn là dấu mốc hợp tác giữa anh và ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Theo chia sẻ của Song Luân, nhờ vào tình bạn lâu năm giữa anh và giọng ca “Chỉ anh hiểu em”, Khắc Việt đã quyết định nhận Song Luân làm học trò và nâng đỡ anh trên con đường ca hát.

    Hiện tại Khắc Việt đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow riêng vào tháng 8 tới đây nên kế hoạch debut cùng “trò cưng" sẽ được nhạc sĩ “Tìm lại bầu trời" thực hiện ngay sau đó. Khắc Việt cũng khẳng định, bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình, anh sẽ đưa tên tuổi của Song Luân phát triển hơn. Khắc Việt cho biết, từ trước đến nay khá nhiều lời đề nghị từ các giọng ca trẻ muốn được anh đỡ đầu.

    Tuy nhiên tới thời điểm này, Khắc Việt cảm thấy Song Luân là giọng ca sở hữu nhiều yếu tố để anh có thể giúp đỡ. Dù không song ca hay gửi gắm sáng tác nào trong album “Tạm chia tay” của Song Luân nhưng Khắc Việt là người tư vấn, hỗ trợ Song Luân trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, thời gian này Khắc Việt cũng dùng mối quan hệ và uy tín của mình để giới thiệu Song Luân đến gần hơn với khán giả qua các chương trình ca nhạc lớn nhỏ.

    Khắc Việt khoe

    Song Luân là ca sĩ có ngoại hình và giọng ca đẹp.

    Album vừa ra mắt của Song Luân gồm 3 ca khúc: “Tạm chia tay”, “Lạc vào giấc mơ" là sáng tác của anh và “Không feeling” được nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng tặng anh. Album “Tạm chia tay" gồm 2 màu sắc âm nhạc rõ rệt, đó là pop-ballad và dance.

    Khắc Việt khoe

    Giải thích quyết định đa dạng âm nhạc trong sản phẩm lần này, Song Luân cho biết anh muốn hướng tới nhiều đối tượng khán giả khác nhau và thể hiện được chất giọng đa năng của mình với nhiều thể loại âm nhạc.

    Phát hành song song với album “Tạm chia tay" là MV của ca khúc chủ đề. Không chỉ khổ luyện về thanh nhạc lẫn vũ đạo, trong thời gian qua Song Luân còn nỗ lực tập luyện thể hình để có được thân hình 6 múi săn chắc.

    Khắc Việt khoe

    Song Luân khoe body săn chắc trong MV mới.

    Trong MV “Tạm chia tay”, “gà” của Khắc Việt không ngần ngại khoe thân hình đẹp cùng những pha võ thuật gây cấn. Song Luân vào vai một huấn luyện viên tại trung tâm fitness và có nảy sinh tình cảm với một cô gái học viên.

    Với vốn võ thuật được học từ bé nên nam ca sĩ đã không gặp khó khăn thể hiện những màn đấm bao cát đầy uy lực và dũng mãnh. Diễn xuất cùng Song Luân trong MV “Tạm chia tay” là diễn viên Tiffany Chou.

    Khắc Việt khoe
    Song Luân và bạn diễn trong MV.

    Với giai điệu dễ nghe, ca từ sâu sắc đượm buồn cùng hình ảnh đẹp, MV “Tạm chia tay" ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận rộng rãi của người hâm mộ. Ca khúc hiện đang nằm trong top10 tại một số bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

    Ngay sau album “Tạm chia tay”, Song Luân sẽ bắt tay vào thực hiện single song ca cùng Khắc Việt. Được biết, đây là một sáng tác mới mà Khắc Việt viết riêng dành cho giọng hát của “gà cưng”.

    Song Luân sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Song Luân là một trong những nghệ sĩ trẻ đa năng bởi anh không chỉ bó buộc trong vai trò ca sĩ mà còn có năng khiếu sáng tác, chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau và giỏi về vũ đạo. Trước đây, Song Luân từng cho ra mắt album đầu tay với tựa đề “Nếu em không về” và gặt hái được một số thành công nhất định. Anh cũng được khán giả nhớ đến qua các ca khúc song ca như “Giấc mơ tàn phai” (ft Hồ Quang Hiếu), “Tìm lại ký ức” (ft Nam Cường)… Bên cạnh đó, với lợi thế về ngoại hình điển trai cùng chiều cao 1m80, Song Luân tuy chưa thực sự đình đám trong showbiz nhưng anh là cái tên sở hữu lượng fan nữ “khủng” nhất hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-khoe-ga-cung-truoc-them-liveshow-a42581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan