Khắc Việt, Siu Black giản dị tới chúc mừng Quang Hà


Thứ 4, 24/05/2017 | 04:06


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Khắc Việt, Siu Black, Long Nhật... cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt để ủng hộ Quang Hà khi anh phát hành MV mới.

Nam ca sĩ Khắc Việt, Siu Black, Long Nhật... cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt để ủng hộ Quang Hà khi anh phát hành MV mới.

Trong thời gian này, Khắc Việt khá im hơi lặng tiếng, anh chủ yếu đi lưu diễn và không mấy tham gia các sự kiện của showbiz. Tuy nhiên, Quang Hà là một người đồng nghiệp, người anh khá thân thiết với Khắc Việt chính vì vậy anh mới xuất hiện để chúc mừng đàn anh.

Nữ ca sĩ Siu Black, người đã "ở ẩn" rất lâu cũng đã có mặt trong sự kiện của Quang Hà.

Nam ca sĩ Long Nhật thậm chí còn thể hiện tình cảm thắm thiết với Quang Hà trước mặt rất nhiều người.

Là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được độ bền từ hình ảnh và giọng hát trong hơn một thập niên tham gia nghệ thuật, Quang Hà đang tiếp tục từng ngày mang “lửa” vào những bản balad nồng nàn, đúng với sở trường của anh trong nhiều năm qua.

Trưởng thành từ khi sinh hoạt tại nhà Văn hóa Ba Đình - Hà Nội, Quang Hà đến với sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ khi bắt đầu vào Nam năm 2003. Bằng giọng hát truyền cảm và nội lực, nam ca sĩ đã chinh phục khán khả qua hàng loạt ca khúc đình đám và nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Được biết, MV mới “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” cũng không ngoại lệ. Với ca từ sâu lắng và giai điệu nhẹ nhàng, nhạc sĩ Phúc Trường đã gởi gắm vào bài hát một tình yêu đẹp và cũng đầy nước mắt.

Theo tiết lộ của Quang Hà, MV được quay liên tục 3 ngày từ sáng đến tối và được trau chuốt từng chút một để đạt được hiệu quả như mong muốn. Để lấy những cảnh rơi nước mắt, tất cả phải đợi cho Quang Hà hoàn toàn nhập vai vào nhân vật, không khóc oà, gào thét mà khóc từ trong tim ra bên ngoài để thể hiện tâm trạng khi nghĩ về người yêu đã mất của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-siu-black-gian-di-toi-chuc-mung-quang-ha-a191173.html