+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt vẫn tranh thủ vào bếp nấu ăn dù "Ngày cưới" cận kề

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ tự mình đi chợ và trổ tài nấu nướng để chiêu đãi những thí sinh trong team của em trai Khắc Hưng.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ tự mình đi chợ và trổ tài nấu nướng để chiêu đãi những thí sinh trong team của em trai Khắc Hưng.

    Tuy không thường xuyên có mặt tại sân khấu để cổ vũ em trai trong lần đầu tiên Khắc Hưng ngồi "ghế nóng" nhưng Khắc Việt vẫn luôn theo sát em mình. Tranh thủ một buổi tối không “chạy show”, Khắc Việt đã mời những thí sinh trong team Khắc Hưng tới nhà để chia sẻ kinh nghiệm cho đàn em. 
    Anh cũng tự mình đệm đàn cho Huyền Sambi, Anh Duy hát và có những góp ý trong cách xử lý ca khúc. Khắc Việt nói rằng, anh rất bất ngờ trước giọng hát nội lực, cá tính của từng thí sinh đội Khắc Hưng. 
    Không chỉ là một ca sĩ, Huyền Sambi còn có khả năng sáng tác, bởi vậy nhân buổi gặp gỡ và trò chuyện này, cô nàng cá tính và "nổi loạn" nhất team Khắc Hưng đã học hỏi được khá nhiều từ đàn anh.
    Trần Hòa tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được tới thăm nhà của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt và chụp hình cùng anh bởi đây cũng là một trong những thần tượng của cô.
    Khá bận rộn cho kế hoạch ra mắt MV "Ngày cưới" vào ngày 12/12 tới đây cùng lịch biểu diễn dày đặc nhưng Khắc Việt vẫn tự mình đi chợ, nấu ăn cho các thí sinh team Khắc Hưng. 
    Huyền Sambi, Anh Duy cũng xắn tay áo vào bếp phụ giúp Khắc Việt.
    Dù là nam giới nhưng Khắc Việt khá khéo léo trong chuyện bếp núc. Điều này khiến các thí sinh team Khắc Hưng vô cùng bất ngờ.

    Ảnh: HH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-van-tranh-thu-vao-bep-nau-an-du-ngay-cuoi-can-ke-a173149.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan