+Aa-
    Zalo

    Khách 14 tuổi không thanh toán hóa đơn 25 triệu, bị giam lỏng ở quán bar

    ĐS&PL Không có tiền để thanh toán hóa đơn 25 triệu đồng ở quán bar nên nam thanh niên bị quản lý và nhân viên quán giữ lại yêu cầu gọi người nhà đến phải trả tiền mới được về.
    Chiều 16/6, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị  vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 5 đối tượng để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.
     
    Các đối tượng bị khởi tố gồm: Ngô Quốc Cường (SN 1998 ở 68 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội); Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993 ở 823 Hồng Hà, Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Vũ Trọng Hưng (SN 1999 ở Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội); Nguyễn Thanh Tùng (SN 2004 ở Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội; Phạm Tiến Thịnh ( SN 1991 ở 823 Hồng Hà, Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Trần Quang Hà (SN 1999 ở 1001 Hồng Hà, Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
     
    khach 14 tuoi khong thanh toan hoa don 25 trieu bi giam long o quan bar
    Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)
     
    Theo thông tin ban đầu trên Công an nhân dân, tối 26/5, Quang Anh cùng chị Bùi Hằng Nga (SN 2007 ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) đến quán bar The Circle (33 Mã Mây) chơi và sử dụng một số dịch vụ.
     
    Đến khoảng 1h30 ngày 27/5, khi anh Quang Anh và bạn đứng dậy để thanh toán ra về thì nhận được hóa đơn nhân viên quán thông báo với số tiền hơn 25 triệu đồng.
     
    Thấy số tiền quá lớn so với những dịch vụ đã sử dụng, anh Quang Anh không có tiền để thanh toán nên bị quản lý và nhân viên quán giữ lại yêu cầu gọi người nhà đến phải trả tiền mới được về.
     
    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã mời các bên liên quan về trụ sở làm việc. Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp với các đối tượng trên, VietnamNet cho hay.
     
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-14-tuoi-khong-thanh-toan-hoa-don-25-trieu-bi-giam-long-o-quan-bar-a541298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan