+Aa-
    Zalo

    Khách đang dùng bữa bỗng hoảng hốt tháo chạy vì lý do “dở khóc dở cười”

    ĐS&PL Đang thưởng thức bữa ăn, các thực khách bất ngờ đứng dậy bỏ chạy tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

    Mới đây, tình huống “dở khóc dở cuồi” xảy ra tại quán bar kiêm nhà hàng Cervejaria Alphaiate (Brazil). Hình ảnh do camera an ninh của nhà hàng ghi lại cho thấy rất đông thực khách đang thưởng thức bữa tối tại không gian ngoài trời vào khoảng 21h ngày 1/10.

    Đúng lúc đó, một nhóm người đột nhiên chạy ầm ầm qua quán, khiến các thực khách vô cùng hoảng sợ, vội bỏ chạy tán loạn. Cảnh tượng hỗn loạn trước mắt khiến phục vụ nhà hàng “đứng hình”, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    Sau khi nhóm người rời đi, ai nấy mới ngỡ ngàng nhận ra nhóm tập thể dục theo bộ môn Crossfit vừa tình cờ chạy qua. Trước đó, các thực khách tưởng nhầm nhóm người là dân cướp giật đường phố nên mới hốt hoảng tháo chạy khỏi bàn ăn.

    khach-dang-dung-bua-bong-hot-hoang-thao-chay-vi-ly-do-do-khoc-do-cuoi.mp4

    Chia sẻ với truyền thông địa phương, một thực khách nói: “Do trời tối và mọi thứ diễn ra quá nhanh nên khiến một người khách hiểu nhầm và bỏ chạy. Sau đó, hiệu ứng đám đông đã khiến tất cả khách hàng vội chạy theo dù không hiểu chuyện gì”.

    Khi hiểu ra sự việc, các thực khách nhanh chóng trở lại bàn của mình và cười đùa về sự nhầm lẫn hi hữu. Trong một tuyên bố sau đó, chủ nhà hàng hy vọng sự việc nói trên sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sau này.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhận về gần 10 triệu lượt xem trên các nền tảng chỉ sau vài giờ.

    Cách đây không lâu, sự việc xảy ra tại một quán ăn ở thị trấn Cám Châu, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cũng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Theo camera ghi lại, 4 thực khách đang ngồi thưởng thức các món và trò chuyện. Lúc này, chiếc quạt gắn cố định trên tường đang quay bỗng dưng rơi xuống, trúng đầu một thực khách, rồi nằm lăn lóc giữa bàn ăn.

    Rất may, thực khách này không bị thương. Chứng kiến sự việc, những người còn lại hốt hoảng đứng bật dậy. Chủ quán ăn quyết định không tính tiền bữa ăn nhưng nhóm thực khách nói rằng họ không bị thương, thêm vào đó, tất cả đang ở trong thời điểm kinh tế khó khăn, rất khó kiếm tiền nên một mực đòi thanh toán.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-dang-dung-bua-bong-hoang-hot-thao-chay-vi-ly-do-do-khoc-do-cuoi-a553149.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan