Khách đăng ký tour du lịch châu Âu tăng đột biến dịp hè


Thứ 7, 28/03/2015 | 02:27


Theo số liệu thống kê cho thấy, lượng khách đặt tour châu Âu tại công ty Du lịch Top Ten tăng đột biến trong dịp hè.

Theo số liệu thống kê cho thấy, lượng khách đặt tour châu Âu tại công ty Du lịch Top Ten tăng đột biến trong dịp hè. Theo đó, khách chọn tour châu Âu với hành trình xuyên 4 nước: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức đạt mức kỷ lục từ trước tới nay.
Vui đón mùa hè châu Âu
Dẫu biết rằng Bỉ được mệnh danh là Venice của Bắc Âu, Pháp nổi tiếng với Paris hoa lệ và cung điện Versailles đồ sộ, Đức với Nhà thờ Dome – một trong những nhà thờ cổ nhất thế giới với kiến trúc Gothic thời Phục hưng, Hà Lan ngập tràn vườn hoa lung linh đầy màu sắc, nhưng chỉ đến đây vào mùa hè mới cảm nhận được không khí rộn ràng náo nhiệt, khi khắp nơi người dân bản xứ cùng đổ ra đường tận hưởng những ngày hè vui chơi bất tận. Đây cũng là lý do mùa hè trở thành một trong những thời điểm thú vị nhất ở Châu Âu mà hầu hết du khách đều không muốn bỏ lỡ.
Theo số liệu thống kê cho thấy, lượng khách đặt tour châu Âu tại công ty Du lịch Top Ten tăng đột biến trong dịp hè. Theo đó, khách chọn tour châu Âu với hành trình xuyên 4 nước: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức đạt mức kỷ lục từ trước tới nay.
Khách tăng đột biến nhờ chính sách ưu đãi giá
Lý giải cho việc này, ông Dương Bá Hưng – GĐ Công ty Du lịch Top Ten cho biết: “Khách chọn đường tour châu Âu tăng đột biến bởi nơi đây là cái nôi lưu giữ nền văn minh nhân loại, nơi sở hữu vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn từ cảnh quan đến kiến trúc và có nền kinh tế, giáo dục phát triển. Mùa hè ở châu Âu với nhiệt độ rất dễ chịu trung bình khoảng 23-26°C. Đây là thời điểm thuận lợi để khách có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Bên cạnh đó, việc áp dụng mức giá tour ưu đãi: 56.9 triệu/1 khách sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho du khách”.
Khách tăng nhờ thủ tục xin Visa châu Âu đơn giản, rút ngắn thời gian chuẩn bị cho việc khởi hành
Các yêu cầu về việc xin visa du lịch Châu Âu thời gian này không còn quá khắt khe như trước, một phần nhờ uy tín của các công ty du lịch lớn ở Việt Nam được nâng cao do có lượng khách đi Châu Âu thường xuyên và ổn định. Nếu trước đây cơ hội đi Châu Âu của du khách trẻ, độc thân gần như bằng không, thì hiện nay, dưới sự tư vấn, hướng dẫn của công ty du lịch, chỉ cần đáp ứng đủ yêu cầu của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam về hồ sơ xin visa, thì dù du khách trẻ, tiểu thương buôn bán tự do, công nhân viên chức có mức thu nhập trung bình tháng từ 10-15 triệu đồng đều có thể được cấp visa du lịch Châu Âu.
Theo các chuyên gia về du lịch, việc đăng ký trước 5 đến 6 tuần thời điểm tour khởi hành sẽ giúp du khách chuẩn bị tốt nhất về hồ sơ xin visa, tránh được tình trạng hết chỗ của các công ty du lịch. Xuất phát từ yếu tố trên, nhiều công ty du lịch khi nhận được chính sách ưu tiên lịch nộp hồ sơ đã khuyến khích khách hàng đăng ký tour sớm.
Hình ảnh du lịch châu Âu:
Sản phẩm - Dịch vụ - Khách đăng ký tour du lịch châu Âu tăng đột biến dịp hè

Du lịch châu Âu – Lộng lẫy vương quốc Bỉ

Sản phẩm - Dịch vụ - Khách đăng ký tour du lịch châu Âu tăng đột biến dịp hè (Hình 2).

Du lịch châu Âu – Sắc hoa Hà Lan

Sản phẩm - Dịch vụ - Khách đăng ký tour du lịch châu Âu tăng đột biến dịp hè (Hình 3).

Du lịch châu Âu – Cổ kính cung điện Đức

Sản phẩm - Dịch vụ - Khách đăng ký tour du lịch châu Âu tăng đột biến dịp hè (Hình 4).

Du lịch châu Âu – Hoa lệ Paris, Pháp

Thông tin chi tiết chương trình tour châu Âu: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức
Khởi hành: 25/05, 26/06, 24/07, 21/08/2015
Giá tour: 56.9 triệu đồng
Lộ trình: 9 ngày 8 đêm
Điện thoại: 090.133.0017
Website: www.toptentravel.com.vn
Địa chỉ: Số 2, đường giải Phóng – P.4 – Tân Bình – TP.HCM
Thái An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-dang-ky-tour-du-lich-chau-au-tang-dot-bien-dip-he-a88931.html