+Aa-
    Zalo

    Khách gọi trà sữa, Bobapop "khuyến mãi" thêm thạch sùng?

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây, một số page lớn có lượng theo dõi khủng chia sẻ hình ảnh ly trà sữa mang thương hiệu Bobapop có "sinh vật lạ" trong cốc.

    Gần đây, một số page lớn có lượng theo dõi khủng chia sẻ hình ảnh ly trà sữa mang thương hiệu Bobapop có "sinh vật lạ" trong cốc.

    Cụ thể, nam chính là T. (SN 1997, đang sống tại Hà Nội) cùng đồng nghiệp order 6 cốc trà sữa tại cửa hàng trà sữa Bobapop (địa chỉ số 18 đường Nguyễn Xiển). Đây là thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng ở Hà Nội, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Chuyện không có gì đáng nói khi T. gọi trà sữa nhưng khi uống gần hết thì hoảng hốt khi nhìn thấy một "vật thể lạ" nằm dưới đáy cốc. Mới đầu, T. tưởng đó là sương sáo do nhân viên vô ý bỏ nhầm vào nhưng đến lúc khều lên, mọi người trong công ty đều hốt hoảng vì đó là một con thạch sùng còn sống.

    Hình ảnh ly trà sữa có thạch sùng và phản hồi từ bên cửa hàng sau khi làm việc (Ảnh: Mạng xã hội)
    Dòng status được đăng tải trên facebook cá nhân (Ảnh: Mạng xã hội)

    Sau khi phát hiện ra sự bất thường của sản phẩm và kiểm tra lại, T. đã đăng lên “Hội Review đồ ăn có tâm” để cảnh báo cho khách hàng biết và luôn kiểm tra kỹ mọi đồ ăn thức uống trước khi sử dụng: "Thạch sùng trong cốc trà sữa !! Tớ là 1 nhân viên văn phòng lần đầu order BoBabop (Bobapop- PV) - 18 nguyễn xiển!! Tớ không biết vô tình hay bất kì lí do gì nhưng ai uống phải cốc trà sữa này chắc cũng ...lợm giọng !! Tớ đã làm việc với bên quản lí nhưng do đây là vấn đề sức khỏe, sau hôm qua về có hiện tượng đau nhức đầu và đi ngoài thì tớ quyết định đăng lên để cảnh báo mọi người !! sau khi nói năng hết sức bình tĩnh tớ vẫn phải thốt lên khi nhớ lại lúc uống ....... KINH TỞM... Tớ ước hôm qua ông quản lí uống nốt chỗ còn lại và nhai con thạch sùng để đồng cảm quá !!!" Đêm hôm đó, T. đã bị đau nhức đầu và tiêu chảy. Đồng nghiệp uống thử cốc của T. cũng bị tiêu chảy giống anh.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, T. đã liên hệ với bên cửa hàng để làm rõ sự việc. Ban đầu, nhân viên tại cửa hàng không nhận lỗi và tỏ thái độ khó chịu nhưng về sau, phía bên cửa hàng đã xin lỗi, tỏ ý muốn bồi thường bằng cách hoàn lại tiền hóa đơn, mời nhóm của T. uống thêm 1 hóa đơn khác đồng thời đưa anh cùng 3 người bạn còn lại đi kiểm tra sức khỏe.

    Thế nhưng T. không đồng ý với cách giải quyết này. Anh cho rằng tính chất sự việc là nghiêm trọng nên không thể chỉ xin lỗi đơn giản là xong. T. cho biết anh cực kì không hài lòng với cách hành xử và thái độ của nhân viên và quản lý của BoBapop.

    Ảnh cắt từ video T nói chuyện với quản lý BoBaPop. Ảnh: Mạng xã hội

    Ngay sau khi những thông tin trên được đăng tải, cộng đồng mạng đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người cho rằng đây là chiêu trò bạn T. nhằm mục đích tống tiền thương hiệu trà sữa trên. Có người lại nghĩ đây là chiêu trò quảng cáo của thương hiệu.

    Khách hàng T. bất bình trong việc bị "tố" ngược

    Khi nhận được nhiều luồng ý kiến từ cộng đồng mạng, T. chia sẻ thêm về trải nghiệm đáng sợ của mình và nỗi bất bình trong việc bị "tố" ngược: "Video cuối cùng để đính chính lại việc bobabop 18 Nguyễn Xiển đăng bài để mn nghĩ rằng mình đòi tiền nhé !!! Đây là ghi âm cuộc gọi cuối cùng của mình, thật sự mình không chấp nhận được việc cả một cửa hàng lớn như vậy mà không có lấy một ai ra làm việc - quản lí NgocNguyen chặn FB mình và người làm việc với mình hôm qua mạo danh quản lí được biết là 1 leader cũ !! Ngay từ đầu đã lươn khươn đùn đẩy trách nhiệm !! Cần 1 lời xin lỗi thỏa đáng !! Thứ mình cho các bạn là thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm (cuộc gọi với người mà bobabop cho là quản lí - Nam)."

    Quá bất ngờ khi sản phẩm của hãng trà sữa có danh tiếng, tên tuổi như Bobapop lại có dấu hiệu không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy. Sau khi những dòng phản ánh của bạn T. được đăng tải, người tiêu dùng vô cùng hoang mang về việc vấn đề an toàn thực phẩm, đặc biệt đối với trà sữa đang là món mà giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay. 

    Ngây khi nhận được phản ánh của bạn đọc, Báo Đời sống & Pháp luật đã cử PV xuống cửa hàng Trà sữa Bobapop sô 18 Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) và gặp những người bị hại ghi nhận thông tin về vụ việc.

    Theo ghi nhận của PV, những nhân viên tại cửa hàng Trà sữa Bobapop số 18 Nguyễn Xiển đã bước đầu thừa nhận sự việc nêu trên. Các nhân viên của cửa hàng trà sữa này bày tỏ mong muốn được đền bù lô trà sữa khác nhưng những người bị hại không đồng ý. Những người bị hại đề nghị phía Bobapop đưa họ đi kiểm tra sức khỏe và phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

    Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng như những ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của doanh nghiệp đang kinh doanh, chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh làm rõ để thông tin cho bạn đọc, tránh người tiêu dùng hoang mang khi sử dụng sản phẩm này. 

    Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc.

    QBB

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-goi-tra-sua-bobapop-khuyen-mai-them-thach-sung-a268129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan