+Aa-
    Zalo

    Khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast VF 9: “Xứng đáng để chờ đợi”

    • DSPL
    ĐS&PL Đẳng cấp - Hiện đại - Hơn cả mong đợi... là đánh giá của những khách hàng đầu tiên nhận mẫu E-SUV VF 9 trong lễ bàn giao diễn ra sáng 27/3 tại 3 thành phố Hà Nội - Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh.
    anh 1 9 kh tien phong nhan xe vf 9

    VF 9 - mẫu xe điện đẳng cấp nhất của VinFast đã đến tay những khách hàng đầu tiên.

    “Đối thủ nặng ký của các dòng xe sang”

    Sáng 27/3/2023, lễ bàn giao xe VinFast VF 9 đã diễn ra đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM cho 27 khách hàng đầu tiên. “Tự hào và hãnh diện” là cảm nhận của những vị khách đã chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ.

    Là một trong 27 khách hàng đầu tiên nhận xe VF 9, anh Bùi Thành Đô (Mễ Trì, Hà Nội) chia sẻ cảm xúc vừa hồi hộp vừa vinh dự và cũng đầy bất ngờ với tốc độ triển khai của VinFast. Mẫu xe đáng mong chờ này đã thực sự về tay. Sự chờ đợi này là hoàn toàn xứng đáng”, anh nói.

    anh 2 kh bui thanh do
    anh 3 kh bui thanh do trai nghiem xe

    Theo anh Bùi Thành Đô, điểm nhấn công nghệ trên VF 9 nằm ở hệ thống điều khiển trung tâm với trợ lý ảo mang lại trải nghiệm đầy phấn khích hệ thống an toàn, hỗ trợ lái ADAS tiên tiến.

    Là CEO của một công ty công nghệ, anh thừa nhận, việc lựa chọn VF 9 với anh hoàn toàn là tự nhiên, bởi anh hiểu rõ giá trị của công nghệ. Đặc biệt, theo anh, việc VinFast có thể bàn giao mẫu xe điện cao cấp như VF 9 chỉ trong thời gian ngắn là một thành quả đáng tự hào và không phải công ty nào trên thế giới cũng làm được.

    anh 4 kh le cam trang hn

    Chị Lê Cẩm Trang ấn tượng với nội thất rộng rãi và tiện nghi của chiếc xe hạng sang cỡ lớn VF 9, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cả gia đình.

    Trong khi đó, với mong muốn có một chiếc xe to, rộng rãi, an toàn và tiện nghi cho cả gia đình, chị Lê Cẩm Trang (Times City, Hà Nội) đã lựa chọn VF 9 phiên bản 6 chỗ ngồi với hàng ghế cơ trưởng tích hợp nhiều tính năng như sưởi, massage… “Là một người sống nhiều trên ô tô, tôi hy vọng chiếc xe này như một ngôi nhà tiện nghi, có thể gắn kết cả gia đình với nhau qua những chuyến du lịch, dã ngoại”, chị Trang chia sẻ.

    Ở điểm bàn giao xe tại Đà Nẵng, hai anh em Nguyễn Hữu Phước - Nguyễn Văn Trường đến từ Đắk Lắk đã vượt hàng trăm cây số để đến nhận xe. “Hồi hộp mong chờ đến ngày này lâu lắm rồi. Ấn tượng đầu tiên là quá đẹp, quá hiện đại”, hai anh chia sẻ khi chính thức nhận xe VF 9 và dự định sẽ trải nghiệm hành trình 500km đầu tiên dọc theo dải đất miền Trung quay trở về Đắk Lắk.

    anh 5 kh nguyen huu phuoc nguyen van truong dn

    Khách hàng Nguyễn Hữu Phước và Nguyễn Văn Trường sẽ khởi đầu hành trình cùng VF 9 chinh phục cung đường 500km dọc dải đất miền Trung.

    Với anh Giáp Văn Thanh (TP Hồ Chí Minh), VF 9 xứng đáng là đối thủ nặng ký với nhiều dòng xe sang trên thế giới. “Đây không chỉ là thành công của VinFast mà còn là thành công của nền công nghiệp xe hơi Việt Nam”, anh nói.

    anh 6 kh giap van thanh tp hcm

    Khách hàng Giáp Văn Thanh đánh giá VF 9 là dòng xe sang đẳng cấp, xứng tầm với thương hiệuvà xứng đáng là đối thủ nặng ký với nhiều dòng xe sang trên thế giới.

    Tự tin cùng VF 9 chinh phục mọi cung đường

    Không chỉ ấn tượng với thiết kế, trang bị công nghệ trên mẫu xe điện mới nhất của VinFast, rất nhiều vị khách còn bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ với các phương tiện xanh như VF 9.

    VF 9 là chiếc xe điện thứ hai mà gia đình anh Phạm Văn Huấn sở hữu sau chiếc VF e34. Nắm rõ việc những mẫu xe điện thông minh thời gian đầu có thể xuất hiện một số lỗi phần mềm nhưng với anh, đó hoàn toàn không phải là vấn đề đáng lo. “Khi dùng VF e34, tôi chưa bao giờ phải gọi cứu hộ. Hầu hết các lỗi phần mềm đều có thể tự xử lý hoặc đưa đến Xưởng dịch vụ VinFast. Đến bây giờ sau khoảng 3 lần cập nhật phần mềm, xe chạy rất ổn định. Do đó, tôi không cần phải lo lắng khi lựa chọn VF 9 là người bạn đồng hành thứ hai”, anh Huấn nói.

    anh 7 kh pham van huan hn

    Gia đình anh Phạm Văn Huấn đặt trọn niềm tin vào các dòng xe điện VinFast và chiến lược thúc đẩy xu hướng di chuyển điện hóa không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới của VinFast.

    Cùng quan điểm với anh Huấn, CEO công ty công nghệ Bùi Thành Đô cũng cho biết, các lỗi phát sinh là hoàn toàn bình thường đối với một sản phẩm công nghệ cao và có thể được khắc phục trong phiên bản cập nhật phần mềm mới. Hơn nữa, giống như điện thoại, người dùng có thể cập nhật từ xa và không hề tốn thời gian.

    Quá trình sử dụng xe điện VinFast cũng được nhiều khách hàng tin tưởng, nhờ hệ thống trạm sạc phủ khắp, dịch vụ cứu hộ đa dạng và hệ thống xưởng sửa chữa 24/7. Niềm tin của tôi dành cho các sản phẩm xe điện của VinFast không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở mức giá hợp lý, dịch vụ xuất sắc”, anh Phạm Văn Huấn chia sẻ.

    Lễ bàn giao 27 chiếc VF 9 đầu tiên cho các khách hàng tại Việt Nam đã chính thức khởi đầu cho hành trình chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới của mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast. Trong thời gian tới, VinFast sẽ xuất khẩu những chiếc VF 9 đầu tiên đến thị trường quốc tế.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-dau-tien-nhan-xe-vinfast-vf-9-xung-dang-de-cho-doi-a570299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Các hãng taxi tung chính sách hẫp dẫn chiêu mộ tài xế góp xe, cạnh tranh với taxi điện của Vingroup

    Các hãng taxi tung chính sách hẫp dẫn chiêu mộ tài xế góp xe, cạnh tranh với taxi điện của Vingroup

    Thưởng lên đến 3 triệu đồng cho tài xế hoặc nhân viên giới thiệu được xe thương quyền ký hợp đồng, miễn thu toàn bộ phí hợp tác trong 15 ngày đầu hợp đồng, tài xế xe khoán sẽ được nhận khoản thưởng hoàn thành hợp đồng lên đến 11 triệu đồng/năm... là những chính sách được các hãng taxi tung ra nhằm thu hút tài xế góp xe.