+Aa-
    Zalo

    Khách hàng thất vọng với cách làm việc của Coca Cola

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Tôi chỉ được đại diện của công ty Coca Cola trao đổi qua điện thoại, cách làm việc như vậy là không tôn trọng tôi và cho thấy họ không cầu thị trong việc giải q

    (ĐSPL) – “Tôi chỉ được đại diện của công ty trao đổi qua điện thoại, cách làm việc như vậy là không tôn trọng tôi và cho thấy họ không cầu thị trong việc giải quyết vấn đề về sản phẩm” – anh S. cho hay.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vừa qua, đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của anh Lê Thanh S. (Thanh Trì, Hà Nội) về việc mình mua phải một lốc sản phẩm nước cam có tép Minute Maid Teppy (sản phẩm do công ty TNHH Coca Cola sản xuất và phân phối) có chứa “dị vật” bên trong.

    Lốc sản phẩm nước cam của Coca Cola anh S. mua ngoài thị trường.

    Liên quan tới sự việc, ông Lê Phạm Huy - Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Coca Cola Việt Nam cho hay, doanh nghiệp đã có liên hệ và giải thích với khách hàng Lê Thanh S. về sản phẩm nước cam có tép thương hiệu Minute Maid Teppy.

    Theo đó, Coca Cola đã liên hệ qua điện thoại, hỏi thăm tình hình sức khỏe chị Hoàng Thu H. (vợ khách hàng S.) và tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới việc chị đau bụng sau khi sử dụng sản phẩm nước cam Minute Maid Teppy.

    “Bác sỹ chưa có kết luận gì về việc chị Hoàng Thu H. tại sao lại đau bụng. Anh S. đã để chị H. nằm tại bệnh viện 2 ngày theo dõi và sau đó xuất viện” - ông Lê Phạm Huy cho hay.

    PV hỏi đại diện doanh nghiệp Coca Cola đã giải thích với khách hàng bằng cách nào, chúng tôi nhận được câu trả lời của ông Lê Phạm Huy rằng “Công ty gửi công văn để giải thích cho anh Lê Than S.”.

    Liên hệ với anh Lê Thanh S., khách hàng này cho hay mình hoàn toàn thất vọng với cách làm việc của công ty Coca Cola.

    “Tôi chỉ được đại diện của công ty trao đổi qua điện thoại, cách làm việc như vậy là không tôn trọng tôi và cho thấy họ không cầu thị trong việc giải quyết vấn đề về sản phẩm” – anh S. cho hay.

    Công văn phúc đáp của Coca Cola gửi anh S.

    Anh S cho biết, thay vì trực tiếp gặp và trao đổi thông tin với tôi, tìm hiểu làm rõ nguyên nhân khiếu nại, xác minh sản phẩm tận nơi. Công ty Coca Cola đã gửi công văn trả lời một chiều về sản phẩm nước cam có tép (Munite maid teppy) do công ty sản xuất.

    Nội dung công văn cho hay: “Sản phẩm nước cam có tép MM Teppy là sản phẩm nước cam ép tự nhiên, được sử dụng công nghệ ép nguyên quả để thu thập tép và nước cam. Thành phần trong cam tự nhiên bao gồm (hạt cam, vỏ cam, cùi trắng). Tuy nhiên, phần cùi trắng theo Coca Cola giải thích có khả năng chuyển thành các chấm đỏ cam trong sản phẩm cuối cùng qua công đoạn lưu kho, phân phối do sự hấp thụ màu.

    Các thành phần nêu trên(hạt, vỏ, cùi) là thuộc tính tự nhiên của sản phâm hoàn toàn an toàn cho việc sử dụng. Sản phẩm nước cam có tép MM Teppy có dung tích 327ml và 1000ml đã được Bộ Y tế - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn (số 16313/2011/YT – CNTN) và được phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm được phân phối trên thị trường từ tháng 3 năm 2010 đến nay.

    Đi kèm theo công văn là hình ảnh dẫn chứng của Công ty Coca Cola về việc ghi tem nhãn của sản phẩm: "Có thể gặp một số thành phần trái cây trong sản phẩm. Đó là thành phần tự nhiên của sản phẩm, an toàn để sử dụng”.

    Anh S. đặt ra nghi vấn, Coca Cola nói rằng vật màu đỏ trong chai nước là thành phần tự nhiên của trái cam, vậy nếu có xuất hiện vật màu khác khác thì thành phần cũng vẫn là thuộc tính trái cây?

    Theo nội dung công văn phúc đáp của Coca Cola gửi tới anh S.,  thông tin về sản phẩm nước cam có tép đã được công ty Coca Cola phân phối trên thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2010 đến nay. Hiện tại nước cam có tép Minute Maid Teppy là sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty.

    Tuy nhiên, đến tận năm 2011 sản phẩm nước cam có tép mới được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm. Thông tin này được chính Coca Cola cung cấp trong công văn phúc đáp khách hàng.

    Về vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ  với ông Lê Phạm Huy để tìm câu trả lời.

    Ông Huy cho hay, tất cả các sản phẩm của công ty Coca Cola đều phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trước rồi mới phân phối ra thị trường.

    Tuy nhiên, khi trả lời về trường hợp sản phẩm nước cam có tép MM Teppy được cấp giấy chứng nhận sản phẩm sau đó 1 năm? ông Huy cho biết sẽ sớm làm việc với Công ty để có câu trả lời tới báo Đời sống & Pháp luật. 

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc.

    Xuân Tùng

    [mecloud]cZ7uGrxEMz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-that-vong-voi-cach-lam-viec-cua-coca-cola-a110275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.