+Aa-
    Zalo

    Khách hàng tố bị lừa bịp khi mua vertu gần 400 triệu ở Luxury Vip

    • DSPL
    ĐS&PL Bỏ ra số tiền gần 400 triệu đồng mua chiếc điện thoại vertu sang trọng tại cửa hàng Luxury Vip (Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội) để làm quà tặng cho đối tác làm ăn, anh Tà

    Bỏ ra số tiền gần 400 triệu đồng mua chiếc điện thoại vertu sang trọng tại cửa hàng Luxury Vip (Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội) để làm quà tặng cho đối tác làm ăn, anh Tài hoảng hồn khi đối tác thông báo đó là máy cũ, bên trong còn nhiều tin nhắn bằng tiếng Trung Quốc từ năm 2014.

    Chiều 23/5, trao đổi với PV An ninh Tiền tệ, anh Nguyễn Anh Tài (Hà Nội) cho biết, anh vô cùng bức xúc sau khi phát hiện chiếc vertu trị giá gần 400 triệu mình mua làm quà tặng đói tác tại Luxury Vip (cửa hàng chuyên mua bán điện thoại cao cấp Chính hãng Vertu - Goldvish) lại là máy cũ, nhiều khả năng là máy xuất xứ từ Hồng Kông (Trung Quốc).

    Anh Tài chia sẻ, vị đối tác cực kỳ quan trọng trong làm ăn muốn sử dụng một chiếc điện thoại cho xứng tầm đã ngỏ ý nhờ anh mua cho chiếc điện thoại vertu mới và chính hãng. Không ngần ngại, anh rút máy liên lạc với anh T., chủ cửa hàng Luxury Vip trên đường Điện Biên Phủ (Hà Nội).

    “Biết đối tác mình đang có nhu cầu, lại là chỗ làm ăn lớn, lâu dài. Tôi thông báo cho T. là muốn mua một chiếc Vertu chính hãng. Nhưng phải là hàng mới, nguyên đai, nguyên kiện. Tôi còn nhắc đi nhắc lại cho chắc”, anh Tài nói.

    Vốn là khách hàng quen thuộc, anh Tài được chủ cửa hàng Luxury Vip thông báo giá cả và thời gian hàng về. Đúng hẹn, anh Tài đến thanh toán tiền và mang chiếc điện thoại giá trị đến tặng cho đối tác.

    Chiếc vertu gần 400 triệu toàn tin nhắn tiếng Trung Quốc từ năm 2014.

    Nghĩ rằng công việc với đối tác thời gian tới sẽ suôn sẻ cùng những hợp đồng lớn sau món quà đầy ý nghĩa, nhưng sau đó anh Tài bất ngờ được đối tác thông báo, chiếc điện thoại vừa nhận là hàng cũ, còn chứa đầy tin nhắn cả tiếng Trung lẫn tiếng Việt, từ cách đầy vài năm.

    Anh Tài vội vã quay đầu xe về chạy một mạch về nhà đối tác và “ngã ngửa” khi mở chiếc điện thoại ra.

    “Lúc đó tôi không biết chui mặt vào đâu nữa, không dám nhìn vào mặt đối tác, chỉ biết vội vàng xin lỗi rồi cầm máy về”.

    “Tôi càng ức hơn khi nghĩ đến cảnh hôm mua máy, cả 2 vợ chồng chủ cửa hàng Luxury Vip ngồi nói như rót mật vào tai. Nào là hàng em chuẩn nhất, đảm bảo chất lượng nhất nước…”, anh Tài tiếp lời.

    Ngay khi ăn phải quả đắng, anh Tài mang chiếc điện thoại đến cửa hàng yêu cầu làm rõ. Theo lời anh, chủ cửa hàng không nhận lỗi về mình, vẫn khẳng định máy “chắc chắn mới” và giải thích do nhân viên cắm nhầm sạc vào máy tính, nên bị đồng bộ dữ liệu.

    Trước sự giải thích thiếu trách nhiệm của chủ cửa hàng, anh Tài bức xúc nói: “Cái máy nguyên đai, nguyên kiện tự nhiên nó lại dám moi ra cắm sạc làm gì. Không ai dốt đến mức đi làm cái việc này”.

    Mặc dù ngay sau đó chủ cửa hàng trả lại số tiền gần 400 triệu đồng cho anh Tài, nhưng theo anh cho biết, số tiền trên không có ý nghĩa gì, khi lòng tin với đối tác làm ăn của mình đã mất.

    “Họ nghĩ trả lại tiền là xong. Nhưng việc này, nó không còn là tiền nữa, sự mất mát lớn hơn cả tiền. Đó là danh dự, là chữ tín với nhau trong làm ăn”, anh Tài cho hay.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

    Quốc Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-to-bi-lua-bip-khi-mua-vertu-gan-400-trieu-o-luxury-vip-a191204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan