+Aa-
    Zalo

    Khách hàng “tố” Thế giới Di động bán iPhone 6 hàng xách tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phát hiện iPhone 6 dùng thử ở cửa hàng của Thế giới Di động là hàng xách tay, anh H. lo lắng về sản phẩm được cửa hàng này giới thiệu không phải hàng chính hãng.

    (ĐSPL) – Phát hiện iPhone 6 dùng thử ở cửa hàng của Thế giới Di động là hàng xách tay, anh H. lo lắng về sản phẩm được cửa hàng này giới thiệu không phải hàng chính hãng do Apple phân phối.

    Phản ánh đến báo Đời sốngPháp luật, anh Lê Chí H. (Hà Nội) cho biết: Sáng ngày 24/9, anh H. có đọc được topic với tiêu đề “Thế giới Di động bẫy khách hàng mua iPhone 6” trên một diễn đàn mạng.

    Nội dung trong topic nêu: “Hôm nay (ngày 24/9), tôi có đến Thế giới Di động để xem iPhone 6 tại Thế giới di động trên đường Nguyễn Thái Học. Họ khẳng định với tôi là giữa tháng 10 sẽ có sản phẩm.

    Khách hàng “tố” Thế giới Di động bán iPhone 6 hàng xách tay

    Khách hàng phát hiện imei của iPhone 6 trưng bày tại cửa hàng Thế giới Di động là hàng xách tay.

    Khi tôi chụp màn hình điện thoại của họ để về cho ông xã check imei thì nhân viên tư vấn trả lời tôi ấp úng, nói với tôi là hàng sẽ có vào đầu tháng 11. Sau đó, nhân viên gọi quản lý ra trả lời là chưa chắc là tháng 11 nữa. Họ làm tôi hơi lo nên không đặt cọc nữa, tôi định mua hàng chính hãng dù biết sẽ đắt hơn hàng xách tay nhiều, nhưng nếu tôi không rành sản phẩm thì tôi đã bị lừa?

    Sản phẩm tôi đã chụp các thông số khi về nhà ông xã tôi check ra là mua tại một cửa hàng nước ngoài tức là hàng xách tay về Việt Nam.

    Ngoài ra, theo báo chí, tôi biết là Apple hiện chưa chính thức phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Vậy sản phẩm đang có tại Thế giới Di động chắc chắn là hàng xách tay.

    Khách hàng “tố” Thế giới Di động bán iPhone 6 hàng xách tay

    Chương trình đặt mua iPhone 6 tại hệ thống cửa hàng Thế giới Di động.

    Thiết nghĩ 1 cửa hàng bán sản phẩm chính hãng mà sản phẩm hiện có tại cửa hàng toàn là xách tay thì thật là... kinh khủng. Trước sau trả lời bất nhất, khẳng định giữa tháng 10 có sản phẩm để nhận tiền cọc, rồi khi thấy khách hàng rành công nghệ lại quay ngoắt 180 độ...”

    Ngay khi đọc được nội dung đoạn chia sẻ này, anh H. tỏ ra hết sức lo lắng khi cho biết: Thế giới Di động lại đưa ra chương trình bán iPhone 6 cam kết để nhận đặt hàng với danh nghĩa là hàng chính hãng và thời gian thì không đồng nhất lúc giữa tháng 10, lúc đầu tháng 11.

    “Tôi đã đặt cọc, tôi cần sản phẩm vào giữa tháng 10 và sản phẩm của tôi có phải là hàng chính hãng hay không? Thế giới Di động bàn hàng xách tay thì tôi sẽ lấy cọc lại và ra ngoài mua với giá rẻ hơn từ 2 - 3 triệu đồng”, anh H. bức xúc nói.

    Trước phản ánh của khách hàng, đại diện Thế giới Di động cho biết: Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi có quyết định mua hàng, Thế giới Di động chỉ trưng bày sản phẩm iPhone 6 tại các siêu thị Thế giới Di động để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm.

    Khách hàng “tố” Thế giới Di động bán iPhone 6 hàng xách tay

    Những chiếc iPhone 6 được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm tại Thế giới Di động.

    “Vì lý do hiện tại Apple chưa phân phối dòng sản phẩm iPhone 6, iPhone 6 plus tại Việt Nam nên Thế giới Di động có nhập một số lượng sản phẩm từ các store Apple ở nước ngoài để trưng bày tại các siêu thị Thế giới Di động chỉ để trải nghiệm, hoàn toàn không có kinh doanh các sản phẩm này”, vị đại diện giải thích.

    Song song với việc nhận đặt cọc của khách hàng trên website, Thế giới Di động đang nỗ lực làm việc với đối tác Apple để dự kiến đầu tháng 11/2014 sẽ có hàng chính hãng về thị trường Việt Nam với số lượng hàng đủ lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc với chất lượng cam kết hàng chính hãng.

    “Tất cả sản phẩm Apple đang kinh doanh tại Thế giới Di động nếu không phải là hàng chính hãng Thế giới Di động cam kết sẽ bồi thường 100\% chi phí cho khách hàng”, người đại diện này khẳng định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-to-the-gioi-di-dong-ban-iphone-6-hang-xach-tay-a52265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan