+Aa-
    Zalo

    Khách mời đám cưới choáng váng khi cha chồng tóm lấy cô dâu hôn say đắm

    • DSPL
    ĐS&PL Sự kiện gây sốc này xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Ông bố chồng đã xâm phạm cô dâu trước sự chứng kiến của con trai cùng toàn thể quan khách.

    Sự kiện gây sốc này xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Ông bố chồng đã xâm phạm cô dâu trước sự chứng kiến của con trai cùng toàn thể quan khách.

    [presscloud]1453[/presscloud]

    Đoạn clip trên được tải lên mạng trực tuyến đã khiến dư luận xôn xao. Ba ngày sau khi đoạn video được đăng tải, phía gia đình đã công bố trên mạng là ông bố bày tỏ hối tiếc về hành vi không thích hợp của mình do say rượu.

    Một nhân chứng có mặt tại bữa tiệc hôm đó đã xác nhận với báo chí về tính xác thực của đoạn clip trên. Vụ việc xảy ra cuối tuần trước tại một khách sạn Wuzhou International Plaza ở Diêm Thành thuộc tỉnh Giang Tô.

    Ảnh cắt ra từ clip

    Người chủ trì tiệc cưới nói: "Lúc đó tôi đang giới thiệu đến cô dâu và mời cô ấy đi lên sân khấu thì đột nhiên bị ông bố chồng hôn."

    Hành động bột phát của ông bố chồng đã khiến cả khách khứa lẫn chú rể đều sốc vì người chủ trì vừa mới khen cô dâu là "một phụ nữ tao nhã, thanh lịch".

    Sau khi sự việc lan truyền trên mạng, có hàng ngàn tin đồn ăn theo đề tài này. Có người cho hay ông bố bị con trai "tẩn" một trận, rồi ông bố hổ thẹn tự sát...

    Chưa hết, để tăng tính chân thật, người ta còn tải lên rất nhiều video quay cảnh ẩu đả tại một đám cưới nào đó và tuyên bố đó là cảnh hai bên gia đình "đại chiến" sau màn hôn hít trên.

    Một người thân bên chú rể xác nhận với báo chí rằng tất cả những thông tin hay clip trên đều là nhảm nhí, không liên quan tới gia đình họ.

    Cảnh sát Jiangsu đã điều tra vụ việc và khẳng định đoạn clip thị phi trên đã diễn ra tại thành phố Huai'an, một thành phố khác của tỉnh Giang Tô.

    Hiện gia đình của cặp vợ chồng mới cưới đã đăng tải yêu cầu người dùng web ngừng bình luận hay phán tán tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của họ.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-moi-dam-cuoi-choang-vang-khi-cha-chong-tom-lay-co-dau-hon-say-dam-a220761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan