+Aa-
    Zalo

    Khách phàn nàn suất cơm 120.000 đồng chỉ có 1 miếng sườn, Thiên Đường Bảo Sơn nói gì?

    (ĐS&PL) - Đại diện Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên Đường Bảo Sơn cho hay đã kiểm điểm nhân viên cùng tập thể nhà hàng S., đồng thời gửi lời xin lỗi đến các khách hàng có trải nghiệm chưa tốt.

    Liên quan đến vụ suất cơm 120.000 đồng chỉ có 1 miếng sườn gây xôn xao cộng đồng mạng, báo Dân Trí dẫn lời đại diện Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên Đường Bảo Sơn (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, ngày 2/6, chính quyền địa phương đã đến làm việc, kiểm tra chất lượng dịch vụ và giá niêm yết các suất ăn tại nhà hàng S.

    Ban lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên Đường Bảo Sơn cũng rà soát và yêu cầu giám sát chặt chẽ toàn bộ quy trình hoạt động của nhà hàng này.

    "Chúng tôi đã có quy định về định lượng mỗi suất ăn. Chủ nhật tuần trước (28/5), nhà hàng đông khách nên nhân viên đã thiếu sót khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt. Chúng tôi đã kiểm điểm nhân viên và tập thể nhà hàng.  

    Công viên cũng gửi lời xin lỗi tới những khách hàng đã có trải nghiệm chưa tốt và rất mong được tiếp thu thêm các ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng dịch vụ", đại diện công ty chia sẻ.

    khach phan nan suat com 120000 dong chi co 1 mieng suon thien duong bao son noi gi1
    Bài đăng về suất cơm sườn 120.000 đồng chỉ có 1 miếng sườn thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Ảnh: Thanh Niên

    Công ty cho hay đã niêm yết giá và hình ảnh minh họa trên menu (thực đơn), trong đó giá 120.000 đồng cho đĩa cơm sườn đã bao gồm 10% VAT (thuế giá trị gia tăng). 

    Trước phản ánh của khách về việc nhà hàng dùng đĩa nhựa, khác với hình ảnh đĩa sứ trắng được niêm yết, đại diện công ty nói rằng theo quy định, sản phẩm được cung cấp trên đĩa sứ trắng. Tuy nhiên, ngày cuối tuần đông khách nên nhà hàng đã sử dụng một số đĩa nhựa để kịp phục vụ nhu cầu của khách.

    Trao đổi với báo Dân Trí, đại diện công ty tiết lộ, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn đã kiểm tra và chấn chỉnh để không xảy ra các tình trạng vi phạm tương tự.

    Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin kèm hình ảnh về suất cơm sườn giá 120.000 đồng tại nhà hàng S. bên trong Công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Hình ảnh cho thấy suất cơm chỉ có 1 miếng sườn, cơm trắng, rau luộc, một ít nước sốt và bát canh.

    Khách hàng phản ánh tên G.L kể thêm, khi vào khu vui chơi, du khách không được mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào. Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của người dùng mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

    Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành kiểm tra, xác định vụ việc nêu trên xảy ra ở công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Theo lực lượng chức năng, giá cả dịch vụ tại đây được niêm yết, không có chuyện ép buộc khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ trong công viên.

    khach phan nan suat com 120000 dong chi co 1 mieng suon thien duong bao son noi gi
    Giá bán và hình ảnh món ăn được niêm yết công khai trên thực đơn nhà hàng. Ảnh: Dân Trí

    Chia sẻ về vụ việc, ông Nguyễn Trung Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức nói, lực lượng chức năng trên địa bàn không đủ cơ sở để kết luận việc bán suất cơm 120.000 đồng với định lượng như trên là đắt hay rẻ, cũng như kết luận việc các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có được phép áp dụng quy định không mang đồ ăn, nước uống khi đến sử dụng dịch vụ hay không. 

    Liên quan đến việc không mang đồ ăn, nước uống vào Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, báo Thanh Niên dẫn lời một nữ nhân viên phụ trách truyền thông của công viên cho hay, đây là quy định được áp dụng từ lâu và các ban ngành, cơ quan chức năng đã kiểm tra, làm việc, kết luận về nội dung này. 

    Nữ nhân viên từ chối bình luận về việc suất cơm 120.000 đồng chỉ có 1 miếng sườn kèm cơm, nước canh và rau luộc là "đắt hay rẻ".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-phan-nan-suat-com-120-000-dong-chi-co-1-mieng-suon-thien-duong-bao-son-noi-gi-a577662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan